LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Lưu Hiểu Khánh "trẻ mãi không già" nhờ tắm nước lạnh và đi bộ

Thứ hai, 30/09/2013 10:24

(Ngoisao.vn) - "Mỹ nhân không tuổi" Lưu Hiểu Khánh một mực khẳng định nhan sắc hiện tại của mình hoàn toàn không đụng dao kéo mà chỉ nhờ chế độ tập luyện đều đặn hàng ngày rất đơn giản.

Vừa qua, Lưu Hiểu Khánh được mời đến nói chuyện và trả lời phỏng vấn chương trình "Nữ diễn viên xuất sắc nhất" vì những cống hiến và thành tựu mà cô đạt được trong sự nghiệp. Mặc dù đã ngoài 60 tuổi nhưng Lưu Hiểu Khánh khiến mọi người ngỡ ngàng với gương mặt trẻ đẹp như gái ngoài 20, làn da căng mịn không tỳ vết của cô khiến ai cũng phải ghen tỵ.

Trong buổi nói chuyện, Lưu Hiểu Khánh không ngần ngại khẳng định mình là nữ diễn viên xuất sắc nhất của làng điện ảnh Hoa ngữ, cô không chỉ nổi tiếng vì nhan sắc "trẻ mãi không già" mà còn được xem như một huyền thoại vì những vai diễn xuất sắc của mình. Có nhiều người cho rằng, người đẹp đã sử dụng dao kéo để có được nhan sắc như hiện tại nhưng người đẹp bác bỏ ngay chuyện này và chia sẻ bí quyết làm đẹp của cô rất đơn giản, cô chỉ tắm nước lạnh và đi bộ 8000 bước đều đặn hàng ngày để vừa trẻ, đẹp và vừa có sức khỏe đảm bảo công việc.

NK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới