LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Luyến lươn của 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' - diễn viên Thanh Hương có vóc dáng đẹp 'hết nước chấm', bí quyết là gì?

Thứ sáu, 30/06/2023 11:58

Ít người biết rằng diễn viên Thanh Hương - Luyến lươn 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' từng phải trải qua quá trình siết cân trong khoảng thời gian sau khi sinh nở. Nhờ nỗ lực mà nữ diễn viên đến hiện tại đã được sở hữu vóc dáng đáng mơ ước.

Thanh Hương là diễn viên quen mặt trên màn ảnh, từng góp mặt trong các bộ phim như: Quỳnh búp bê, Nàng dâu order, Mùa hoa tìm lại… Gần nhất, nữ diễn viên tiếp tục tạo dấu ấn với một vai diễn mới là Luyến trong phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao". Trong phim, Luyến là người phụ nữ lao động tay chân, sống khốn khó cùng mẹ chồng ở xóm trọ nghèo.

Thanh Hương đảm nhận vai diễn vất vả, khổ cực trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao".

Tạo hình nhân vật trong phim Cuộc đời vẫn đẹp sao do Thanh Hương diễn chính được khen là rất "chất".

Ngoài đời, diễn viên Thanh Hương ngoài đời thường diện những bộ đồ cá tính, gợi cảm. Đã ở độ tuổi 35, vậy mà nàng Á hậu vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung. Luyến ''lươn'' khiến bao chị em ghen tỵ với vóc dáng luôn được duy trì săn chắc. Đặc biệt, cô luôn giữ cho vòng một của mình căng tròn, săn chắc cùng vòng eo thon gọn, không chút mỡ thừa.

Thời trẻ, Thanh Hương từng thi nhan sắc.

Trước khi có được vóc dáng này, cô cũng phải trải qua không ít nỗ lực giảm cân sau sinh. Thanh Hương chọn phương pháp giảm cân khoa học, an toàn, "chậm mà chắc" bởi cô không muốn sụt cân quá nhanh sẽ ảnh hưởng tới sức khoẻ, da dẻ tím tái, căng thẳng và không có sức sống. Và kết quả là cô đạt được mục tiêu giảm 5kg, 10kg trong từng giai đoạn. Với chiều cao 1,7m, nữ diễn viên duy trì cân nặng ổn định trên 50kg cho đến hiện tại.

Thanh Hương từng nỗ lực siết cân nặng sau sinh.

Để đạt được mục tiêu giảm cân trong thời gian ngắn, Thanh Hương đã áp dụng phương pháp kiêng tinh bột. Cô đã hạn chế việc tiêu thụ các loại tinh bột như cơm, cháo, bún, phở. Ngược lại ăn nhiều rau xanh, hoa quả. "Đây là phương pháp giảm cân chủ yếu của Thanh Hương và thực sự hiệu quả chứ bản thân không có quá nhiều thời gian để đi tập vì lịch trình quay dày đặc", cô cho biết.

Ngoài ra, trước đây bà mẹ hai con cũng đã tìm đến chế độ low carb để giảm cân nhưng cô đã từ bỏ. Theo Thanh Hương, việc cắt giảm tinh bột trong chế độ ăn uống giúp cô giảm cân nhanh nhất.

Để giảm cân nhanh trong thời gian ngắn, người đẹp còn sử dụng đồ uống detox. Cô thường tự pha chế đồ uống detox tại nhà với những loại hạt, quả mang nhiều lợi ích. "Detox giúp giảm cân nhanh nhưng thực sự không nên lạm dụng vì sẽ không tốt cho dạ dày. Mình tiến hành detox mỗi tuần 1-2 lần chứ không thực hiện liên tục, vừa giúp bụng nhẹ nhõm hơn vừa giúp thải độc hiệu quả xuất phát từ việc đồ ăn thức uống hiện nay không còn độ tươi mới nhiều nữa để tốt hơn cho sức khỏe chứ không lạm dụng để ép cân nhanh", Thanh Hương cho biết.

Ngoài ra, Thanh Hương mỗi tuần tập boxing hai buổi. Hàng ngày, cô thường tranh thủ tìm những bài aerobic đơn giản trên mạng, có thể tập theo bất cứ lúc nào. Trước đây, cô từng có thời gian dài tập hai môn võ Pencak silat và Taekwondo.

Ở tuổi 35 nhưng cô vẫn sở hữu vóc dáng và thân hình cân đối đáng ngưỡng mộ.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới