LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Lý Băng Băng chia sẻ bí quyết giữ dáng quanh năm: Ngâm rau trong nước ấm, thỏa mãn cơn đói

Thứ sáu, 03/02/2023 16:55

Từng khiến truyền thông nước ngoài kinh ngạc vì nhan sắc không tuổi, Lý Băng Băng có bí quyết giữ dáng riêng.

Truyền thông đưa tin vào ngày 2/2 vừa qua, Lý Băng Băng đã đăng công thức nấu ăn của mình lên mạng xã hội. Trong video, cô tiết lộ món ngon lâu năm của mình được ngâm trong nước ấm với bông cải xanh, khoai tây, thịt bò và các thực phẩm khác, hoàn toàn không chứa dầu và muối. Thói quen hình thành trong nhiều năm đã dạy cô "ăn theo tinh thần", nghĩ rằng cách ăn này có thể mang lại hương vị nguyên bản của thức ăn.

Lý Băng Băng chia sẻ bí quyết giữ dáng quanh năm

Nữ diễn viên thẳng thắn chia sẻ kể từ khi vào nghề, dù đi khắp thế giới, chỉ cần có một bình nước sôi, cô có thể ăn bất cứ lúc nào. Ngay cả khi cô đang làm việc ở nước ngoài, cô vẫn tuân thủ chế độ dinh dưỡng. Kể những người xung quanh dụ dỗ cô ăn những món ăn dầu mỡ, Lý Băng Băng thẳng thừng từ chối.

Lý Băng Băng cho rằng ăn uống nên giảm bớt gia vị và khôi phục hương vị ban đầu của thức ăn

Nữ diễn viên cho rằng đây là thói quen ăn uống lành mạnh và bổ dưỡng. Nhưng bữa ăn hoàn toàn vô vị quả thực đã khiến nhiều cư dân mạng phải thốt lên rằng họ không muốn trở thành ngôi sao chút nào, bởi vì ăn ngon mới là nền tảng của một cuộc sống hạnh phúc .

Thực tế, thói quen ăn uống của Lý Băng Băng không phải tự dưng mà có. Ba năm trước, khi tham gia Hướng về cuộc sống, cô hoàn toàn không dám dùng đồ ăn do Huỳnh Lỗi làm. Cô thậm chí còn rất nghiêm khắc trong việc ăn uống hàng ngày.

Lý Băng Băng năm nay 49 tuổi vẫn giữ được vóc dáng như thời thiếu nữ

Việc Lý Băng Băng công khai chế độ ăn kiêng giảm cân lành mạnh của mình tuy đơn giản nhưng nếu ăn uống thiếu chất béo, thiếu muối trong thời gian dài cũng sẽ gây ra những tổn hại nhất định đến sức khỏe. Phương pháp cực đoan này không thể được bắt chước bởi những người bình thường.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)