LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Lý Thần được Phạm Băng Băng góp ý nhiệt tình chuyện chăm sóc da

Thứ hai, 23/04/2018 11:12

Khi thấy làn da của vị hôn phu chưa được hoàn hảo, Phạm Băng Băng nhanh chóng đưa ra liệu pháp làm đẹp rất chuyên nghiệp.

Vào ngày 22/4 vừa qua, Lý Thần có đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh chụp cận mặt cùng dòng chú thích: "Nói sao nhỉ…". Trước đó, khi đi ghi hình cho chương trình "Keep Running", anh bất ngờ bị thương ở trán nên phải khâu mất 9 mũi.

Lý Thần đăng ảnh cận mặt khoe việc dán sticker dễ thương lên vết thương trên trán.

Nghe theo lời khuyên của Phạm Băng Băng để che đi vết thương của mình, Lý Thần đã dùng một miếng sticker màu hồng hình con heo rất dễ thương dán lên trán.

Tuy nhiên điều đặc biệt ở đây là khi nhìn thấy ảnh của vị hôn phu, Phạm Băng Băng lại đưa ra nhận xét về làn da của anh. Cô cho rằng lỗ chân lông trên mặt Lý Thần dày và đen, da của anh cũng có chỗ màu hơi vàng sẫm.

Lý Thần được Phạm Băng Băng góp ý nhiệt tình chuyện chăm sóc da​.

Phạm Băng Băng yêu cầu anh đầu tiên nên tẩy tế bào chết. Sau đó xoa bóp da với tinh dầu trong 20 phút. Cuối cùng là đắp mặt nạ làm trắng da. Ngoài ra cô còn nhắc anh sử dụng dụng cụ làm đẹp để làn da được săn chắc.

Nhiều người không khỏi khen ngợi Phạm Băng Băng về việc tư vấn cách làm đẹp cho chồng tương lai. Bên cạnh đó, fans cũng cho rằng Lý Thần tuy chưa cưới Phạm Băng Băng nhưng rất nghe theo lời cô.

>> Phạm Băng Băng tiết lộ 10 ngày không gội đầu Lý Thần vẫn chẳng một lời ca thán

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới