LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Mách bạn các bước dưỡng da xinh đón Tết

Thứ sáu, 24/01/2014 14:21

Không khí tết đang đến rất gần rồi, ngoài việc chuẩn bị trang phục, làm tóc xinh đón mùa Xuân tới bạn cần phải thật tươi tắn rạng ngời trong ngày tết. Một trong những yếu tố giúp lớp trang điểm đạt được hiệu quả tối ưu và tôn lên tuyệt đối làn môi, ánh mắt long lanh của bạn là làn da mịn màng. Thế nên, việc để có làn da láng mướt là mối quan tâm số 1 của chị em. Hãy để Depplus mách bạn các bước dưỡng da hiệ

1. Tẩy tế bào chết Cũng quan trọng như việc chống nắng, thanh tẩy tế bào chết là một bước không thể thiếu trong quy trình làm đẹp da, giúp quá trình tái tạo da nhanh hơn bằng các thao tác kết hợp với sản phẩm chuyên dụng loại bỏ tế bào chết, để có được làn da tươi mới, mịn màng. Sau bước tẩy da chết, làn da sẽ được kích thích tuần hoàn máu, tái tạo collagen, thúc đẩy sự đàn hồi. Da trở nên mịn màng, và quan trọng hơn cả là sạch sẽ, thông thoáng bởi đã được loại bỏ hết bụi bẩn, cặn bã, da khô hoặc dầu tích tụ. Thời tiết lạnh giá mùa đông, khiến da bạn khô và nứt nẻ trông thấy. Đã đến lúc bạn cần cải thiện ngay lập tức tình trạng đó. Bạn có thể tẩy da chết bằng nhiều cách, có nhiều loại mặt nạ tự chế với các thành phần dễ kiếm, hay đơn giản, bạn có thể dùng sữa tắm phù hợp để chà nhẹ nhàng lên da. Điều này cũng cải thiện đáng kể cho làn da của bạn đó!

2. Rửa sạch mặt Khi bạn đã loại bỏ những tế bào chết đó, thì lúc này bạn cần chọn một loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da và làm sạch da của mình.  Nhiều chất có trong sữa rửa mặt chứa các thành phần bổ sung và hỗ trợ cho da sẽ đánh thức làn da ngủ đông, khiến da mặt bạn sẽ mềm mịn và sáng ngời.

3. Bảo vệ làn da đúng cách Trong những ngày tháng lạnh giá của mùa đông, bạn hãy chắc chắn rằng mình đã bịt bọc kỹ càng trước khi ra ngoài, bởi độ ẩm cao của thời tiết miền Bắc không ít thì nhiều sẽ phá hủy làn da của bạn. Không tắm hay rửa mặt bằng nước quá nóng vì việc này sẽ làm da bạn dễ bị mất nước và khô nẻ. Hãy nhớ thoa 1 lớp dầu olive lên da của bạn trước khi tắm, hoặc nhỏ vài giọt tinh dầu vào nước trước khi tắm, để có một làn da mềm mịn và không bị thiếu nước.

4. Dưỡng ẩm Các loại sữa tắm hay dưỡng thể quá nhiều kiềm sẽ làm cho da bạn mất nước nhiều hơn, vì chúng sẽ tương tác với làn da, làm cho da bạn trở nên khô ráp.Vì vậy chọn những loại sữa tắm có độ kiềm ít nhất, độ PH dưới 5.5 để phù hợp cho làn da của mình. Nếu có điều kiện hãy pha thêm tinh dầu thiên nhiên như dầu ô liu hay dầu dừa vào sữa tắm,đó cũng là một giải pháp giúp da của bạn sẽ mịn màng và mềm mại hơn trong mùa lạnh. Bên cạnh đó, mỗi tối trước khi đi ngủ, hãy chăm sóc da của bạn bằng một lớp kem dưỡng ẩm. Kem dưỡng da tốt trong mùa đông của thể có chiết xuất từ cacao, hay bơ, … Thoa một lớp mỏng vào da của bạn, giúp se lỗ chân lông và khiến cho da bạn mềm mịn, ẩm và khỏe mạnh hơn.

5. Uống nhiều nước

Vì thời tiết hanh khô của mùa đông sẽ làm cho da rất hay bị mất nước .Hãy nhanh chóng bổ sung đều đặn lượng nước cần thiết cho cơ thể,để chúng có thể tăng cường độ ẩm cần thiết cho da, giúp lưu thông máu tốt. Da của bạn sẽ mịn màng hơn nếu nó được cung cấp đủ lượng nước hàng ngày. Để việc cung cấp nước được đều đặn, các bạn hãy chuẩn bị chai nhựa hoặc thủy tinh để dần uống, vì khi làm thế thì việc bổ sung nước cho da sẽ ít bị “sao lãng”. - See more at: http://thefaceshop.biz/giu-am-da-hieu-qua-nhat-trong-mua-dong-2013-2014.html#sthash.aimpF8eh.dpuf

Vì thời tiết hanh khô của mùa đông sẽ làm cho da rất hay bị mất nước .Hãy nhanh chóng bổ sung đều đặn lượng nước cần thiết cho cơ thể,để chúng có thể tăng cường độ ẩm cần thiết cho da, giúp lưu thông máu tốt. Da của bạn sẽ mịn màng hơn nếu nó được cung cấp đủ lượng nước hàng ngày. Nước là một yếu tố cực kỳ quan trọng trong quá trình chăm sóc da. Nước giúp da bạn lúc nào cũng căng mịn và sáng ngời. Vì vậy, hãy cố gắng và luôn tự nhắc nhở mình phải uống thật nhiều nước mỗi ngày.

Để việc cung cấp nước được đều đặn, các bạn hãy chuẩn bị chai nhựa hoặc thủy tinh để dần uống, vì khi làm thế thì việc bổ sung nước cho da sẽ ít bị “sao lãng”. 

6. Đặp mặt nạ hoa quả

Việc đắp mặt nạ là cách giúp bạn bổ sung dưỡng chất cho da nhanh chóng và hiệu quả nhất. Việc chọn những loại mặt nạ từ thiên nhiên được nhiều bạn gái lựa chọn vì tính kinh tế và lợi ích mà chúng mang lại có thể giúp bạn cảm nhận ngay. Việc áp dụng đúng cách các loại mặt nạ cho phù hợp với da của từng người là những kiến thức bạn cẩn trang bị trong việc làm đẹp cho da. 

Depplus.vn