LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Mách bạn địa chỉ mua son môi Chanel chính hãng Pháp 'đẹp quên sầu', uy tín chất lượng đảm bảo 100%‎

Thứ hai, 18/03/2019 14:05

Trải qua hơn một thế kỉ kể từ khi thành lập, thương hiệu thời trang – mỹ phẩm Chanel đã trở thành dòng sản phẩm high—end dành cho những ai yêu thích sự chất lượng và vẻ đẹp hoàn mỹ dường như đã mang đến một tuyệt tác trong thị trường này.

1. Son Chanel 112 Idéal Màu Đỏ Tươi

Son Chanel 112 Idéal mang đến một sắc son đỏ tươi vừa đậm phong cách cổ điển lại vừa đôi chút nét hiện đại khiến các cô nàng say mê “đắm đuối” ngay từ lần đầu tiên swatch lên môi. Dù đi học, đi làm hay đi chơi thì đều có thể sử dụng sắc son đỏ tươi này. Đặc biệt hơn, son Chanel 112 Idéal còn được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như bột gạo tự nhiên, trà xanh Matcha, dầu hạnh nhân ngọt, gỗ sáp Sapan và vitamin E, giúp bảo vệ làn môi dưới những tác nhân có hại từ môi trường, có khả năng chống oxi hóa mang đến môi làn môi mềm mịn, căng mọng suốt ngày dài năng động.

2. Son Chanel 110 Impressive Màu Đỏ Cam

Nếu như sắc đỏ mang đến cho bạn một diện mạo quyền lực, quyến rũ thì sắc đỏ cam lại là sắc son tôn lên vẻ đẹp trẻ trung, năng động, đầy tươi mới. Và một trong những thỏi son đỏ cam hiện đang khiến phái đẹp “cuồng si” ngay từ khoảnh khắc đầu tiên bắt gặp phải kể đến thỏi son Chanel 110 Impressive đến từ BST mới nhất của thương hiệu Son Chanel. Tone màu đỏ cam của thỏi son môi này là một gam màu cực dễ tính, phù hợp với mọi tone da, mọi phong cách thời trang và mọi lứa tuổi.

3. Son Chanel 114 Épitome Màu Đỏ Mâm Xôi

Son Chanel 114 Épitome sở hữu sắc son đỏ mâm xôi tươi tắn, ngọt ngào đầy bí ẩn, một sắc son mà chỉ cần lướt nhẹ lên môi cũng đủ đem lại vẻ đẹp quyến rũ và “khơi gợi” trí tò mò mà bất kì ai cũng bị chinh phục ngay từ lần đầu tiên chạm mắt. Đặc biệt hơn, son Chanel 114 Épitome còn được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như bột gạo tự nhiên, trà xanh Matcha, dầu hạnh nhân ngọt, gỗ sáp Sapan và vitamin E, giúp bảo vệ làn môi dưới những tác nhân có hại từ môi trường, có khả năng chống oxi hóa, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với đôi môi căng mọng, tràn đầy sức sống.

Hiện nay trên thị trường có nhiều địa chỉ bán son chính hãng uy tín nhưng cũng có nhiều địa chỉ chỉ vì lợi ích cá nhân mà bán hàng giả hàng nhái. Hãy tìm đến Gen Cosmetic để có được thỏi son chính hãng cho bạn nữ vừa hợp thời trang, mà giá cả lại phải chăng.

Bích Liên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới