LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

"Mách nước" để có bộ ảnh cưới độc đáo ở biển Hồ Cốc

Chủ nhật, 08/09/2013 22:05

(Ngoisao.vn) - Không xa như Mũi Né - Phan Thiết, chỉ hơn một chút so với Vũng Tàu, lại là địa danh được thiên nhiên dành cho nhiều ưu đãi, khu du lịch Hồ Cốc là nơi thích hợp cho những đôi uyên ương lãng mạn và yêu thiên nhiên.

Chụp ảnh cưới ở Hồ Cốc đang được các cô dâu chú rể lựa chọn rất nhiều cho bộ ảnh cưới biển của mình trong vài năm trở lại đây.        

Không xa như Mũi Né - Phan Thiết, chỉ hơn một chút so với Vũng Tàu, lại là địa danh được thiên nhiên dành cho nhiều ưu đãi, khu du lịch Hồ Cốc là nơi thích hợp cho những đôi uyên ương lãng mạn và yêu thiên nhiên.

Thay vì chọn các điểm chụp hình cưới tại Tp. Hồ Chí Minh với những cơn mưa bất chợp gây ảnh hưởng đến quá trình chụp ảnh, hoặc Vũng Tàu vốn đã trở thành quen thuộc, không còn mới lạ nữa, các cặp đôi có thể tìm đến biển Hồ Cốc, một địa điểm "hot" trong vài năm trở lại đây để được hòa quyện tình yêu đôi lứa vào với biển xanh cát trắng và nắng vàng.

Ngoài cảnh biển, khi đến với Hồ Cốc, các bạn có thể khai thác thêm những mảng xanh của rừng cây, với ánh nắng chiếu qua những tán lá tạo nên hiệu ứng lung linh, rực rỡ cho bức hình.

Việc lựa chọn studio để thực hiện bộ ảnh cưới tại Hồ Cốc cũng rất quan trọng. Kết hợp với phong cách chụp hình tự nhiên, ekip chụp ảnh cưới chuyên nghiệp, mỗi góc ảnh chụp tại Hồ Cốc đều có thể là sự sáng tạo riêng biệt dành riêng cho mỗi cặp đôi. Thêm vào đó, nỗi lo sợ vất vả, mệt mỏi của bạn sẽ được xua tan hoàn toàn bởi sự thân thiện và nhiệt tình của ekip.

Chương trình khuyến mãi "HAPPY WEEKEND" tại Hỷ Studio:

Giảm giá 20% tất cả dịch vụ cho các hợp đồng ký vào thứ 6, 7 và CN hàng tuần.

Hỷ Studio

Địa chỉ: 16/47A Nguyễn Thiện Thuật P2 Q3

Di động: 0935 045 955 - 0938 260 190

Email: hy.weddingstudio@gmail.com

https://www.facebook.com/hy.wedding

An Vi
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới