LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Maria Đinh Phương Ánh tiết lộ bí quyết giảm cân riêng

Thứ tư, 28/05/2014 08:49

(Ngoisao.vn) – Người đẹp tiết lộ rằng cô đã giảm được 5 kg trong vòng một tuần nhờ bí quyết riêng.

Là một trong những người đẹp sở hữu ba vòng nóng bỏng, Maria Đinh Phương Ánh cũng giống như các nghệ sĩ khác đều khá quan tâm đến vóc dáng của mình. Tuy nhiên, vì thể trạng và sở thích ăn đồ ngọt nên đôi lần Maria Đinh Phương Ánh không kìm được bản thân và tăng kí.

Trong chương trình talkshow chia sẻ về bí quyết làm đẹp, người đẹp gốc Hà Thành đã bật mí với đàn chị Mỹ Uyên cách uống chanh tươi mỗi ngày để làm đẹp. Theo như tiết lộ của Đinh Phương Ánh thì cô đã từng áp dụng nhiều phương pháp ngay cả việc dùng thuốc nhưng đều thấy hiệu qủa không cao trong việc giảm cân mà còn ảnh hưởng sức khỏe. Sau khi thử áp dụng phương pháp dùng nước chanh kết hợp tập thể dục, Đinh Phương Ánh đã giảm được 5 kg trong vòng một tuần mà không cảm thấy mệt mỏi hay chóng mặt.

Theo chia sẻ từ nữ ca sỹ “Nhan sắc” thì với tiết trời nắng nóng này, chanh có hiệu quả giúp giải khát và làm mát gan. Trong thành phần của chanh chứa nhiều vitamin C, có tác dụng giải nhiệt và đào thải các lượng mỡ dư thừa trong cơ thể rất tốt. Loại quả này giúp cơ thể tiêu hóa thức ăn, hấp thụ canxi dễ hơn, làm giảm lượng mỡ trong cơ thể và giúp đốt cháy các chất béo nhanh chóng.

 

Trước đây vì hay phải ăn khuya nên Đinh Phương Ánh thường không kiểm soát được cân nặng nhưng với phương pháp giảm cân bằng nước chanh cô nàng không còn lo lắng nữa. Mỗi ngày, Đinh Phương Ánh sử dụng nước chanh pha loãng thay thế cho nước lọc và vẫn có thể ăn uống bình thường, và đặc biệt là phải uống sau khi ăn. Những bí quyết của Đinh Phương Ánh đã khiến mọi người tại trường quay cũng như diễn viên Mỹ Uyên rất bất ngờ về cách giảm cân đơn giản này.

Thời gian sắp tới, Đinh Phương Ánh sẽ bắt đầu thu âm và chuẩn bị cho ra mắt single mới được ấp ủ từ khá lâu với sự đầu tư hoành tráng, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ .

Maria Đinh Phương Ánh - NSƯT Mỹ Uyên sau buổi ghi hình.

Sơn Trí
Tin mới