LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Mất một răng nên trồng răng sứ hay cấy ghép Implant?

Thứ hai, 25/09/2017 11:02

Nhiều người muốn trồng răng giả khi mất răng, tuy nhiên không biết nên trồng răng sứ hay cấy ghép Implant sẽ tốt hơn. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Trong các phương pháp phục hồi răng đã mất hiện nay thì trồng răng sứ và cấy ghép Implant là 2 giải pháp trồng răng giả cố định được ứng dụng phổ biến. Điều này khiến nhiều người băn khoăn nếu mất một răng nên trồng răng sứ hay cấy ghép Implant?

Trồng răng sứ và cấy ghép Implant là gì?

Trước khi nhận định mất 1 răng nên trồng răng sứ hay cấy ghép Implant thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu cụ thể về 2 phương pháp này là gì nhé:

Trồng răng sứ:

Trồng răng sứ còn được gọi với tên rất quen thuộc là bắt cầu răng sứ, đây là phương pháp phục hình răng mất cố định đầu tiên được ra đời. Kỹ thuật này cần tác động đến 2 răng thật bên cạnh răng đã mất, để thực hiện bắc cầu răng bác sĩ cần mài đi 2 chiếc răng đó làm thành trụ đỡ cho cầu răng được chắc chắn hơn.

Trồng răng sứ

Cấy ghép Implant:

Cấy ghép Implant là kỹ thuật trồng răng giả hiện đại và tối ưu nhất hiện nay. Các bác sĩ sẽ phải sử dụng trụ Implant được làm bằng Titanium cắm vào bên trong xương hàm nơi chiếc răng bị mất, tạo thành một chân răng giả cố định.

Khi trụ Implant này và xương hàm tích hợp vào nhau (khoảng 1 – 3 tháng tùy theo cơ địa) thì sau đó sẽ tiến hành chụp mão răng sứ lên trên để tạo thành một chiếc răng hoàn chỉnh nhất giống hệt như răng thật cả về cấu tạo lẫn chức năng ăn nhai của răng.

Cấy ghép Implant

Mất một răng nên trồng răng sứ hay cấy ghép Implant?

Với vấn đề bị mất một răng nên trồng răng sứ hay cấy ghép Implant thì theo các chuyên gia trên thế giới khuyên rằng, nếu các bạn có khả năng tài chính và điều kiện về sức khỏe tốt thì nên chọn giải pháp cấy ghép Implant để khôi phục răng mất. Ở đây không chỉ bàn về vấn đề thẩm mỹ mà nó còn có nhiều vấn đề khác liên quan.

Nếu trồng răng sứ vẫn còn tồn tại một số khiếm khuyết chưa hoàn thiện thì cấy ghép Implant chính là phương pháp có thể hạn chế được tất cả những khuyết điểm này.

• Cấy ghép Implant không chỉ phục hồi tình trạng mất một răng mà nó còn có thể thực hiện đối với tất cả các trường hợp mất răng khác nhau, thậm chí là mất răng toàn hàm.

• Do răng Implant hoàn toàn giống như răng thật mọc lên từ nướu nên có tính thẩm mỹ sẽ được đảm bảo.

• Kỹ thuật cấy ghép Implant là phương pháp độc lập và không hề ảnh hưởng đến các răng bên cạnh. Trong khi trồng răng sứ muốn thực hiện được phải mài răng thật làm trụ đỡ khiến răng dễ bị yếu đi.

Bệnh nhân cấy ghép Implant răng cửa tại Nha Khoa Đông Nam

• Vì có cấu tạo gồm cả chân răng và thân răng nên độ bền chắc, mức độ cảm biến thức ăn… đều giống như răng thật tự nhiên.

• Chính vì có chân răng nên răng Implant không gây ra tình trạng tiêu xương hàm. Đặc biệt, răng Implant có thể tồn tại vĩnh viễn nếu được bệnh nhân chăm sóc tốt mà không phải mất thêm chi phí hay thời gian để làm lại nhiều lần như trồng răng sứ.

Nha Khoa Đông Nam – Nha khoa trồng răng giả uy tín

Qua hơn 13 năm hoạt động trong lĩnh vực trồng răng giả, nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ phía khách hàng, Nha Khoa Đông Nam tự hào là một địa chỉ nha khoa uy tín hiện nay với nhiều tiêu chí:

• Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn sâu.

• Hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại và đầy đủ, luôn sẵn sàng thực hiện điều trị bất kỳ lúc nào.

• Công nghệ điều trị nha khoa luôn được cập nhật theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.

• Chi phí điều trị được cân nhắc sao cho phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người.

Bằng những nỗ lực cố gắng phát triển, Nha Khoa Đông Nam nhận được nhiều giấy chứng nhận dịch vụ do chính khách hàng bình chọn và được trao tặng bởi những cơ quan uy tín trong nước.

Giấy chứng nhận dịch vụ Nha Khoa Đông Nam

Khi các bạn có nhu cầu trồng răng giả, hãy đến ngay Nha Khoa Đông Nam để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí.

NHA KHOA ĐÔNG NAM

Cơ sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM

Cơ sở 2: 614 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, Tp.HCM

Điện thoại: (028) 7307.7141

Mobile: 0927.411.411

Email: nhakhoadongnam@gmail.com

Website: www.nhakhoadongnam.com

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới