LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Mặt trái từ thói quen lạm dụng mỹ phẩm gây nguy hại nám da cực lớn

Chủ nhật, 31/01/2021 09:33

Trang điểm được coi là "vũ khí bí mật" giúp người phụ nữ trở nên quyến rũ, trẻ trung hơn theo ý mình muốn. Tuy nhiên nếu lạm dụng mỹ phẩm sẽ gây hại cho làn da, đặc biệt khiến làn da dễ bị nám, sạm, tàn nhang.

Mối nguy hiểm lớn nhất từ mỹ phẩm cho làn da

Thừa nhận mỹ phẩm mang lại lợi ích rất lớn cho phụ nữ song chính mỹ phẩm cũng trở thành tác nhân gây nên các biến chứng cho làn da: biến màu da, dị ứng da, ung thư da... Đa số mỹ phẩm lưu thông trên thị trường hiện nay đều có chứa chất độc hại và nếu dùng dài kỳ, lạm dụng có thể gia tăng bệnh phụ nữ khác. Đôi khi chính các hãng sản xuất cũng đã che giấu các thành phần độc hại, không ghi rõ trên nhãn mác nên người tiêu dùng không biết độc tính, vô tư sử dụng, khi phát hiện thì đã quá muộn.

Thực tế, mỹ phẩm chỉ làm trắng da tác động lên lớp thượng bì của da, có chứa chất tẩy làm bào mòn da. Nếu càng sử dụng trong thời gian dài sẽ khiến da mỏng và yếu, dễ bắt nắng, tăng lượng sắc tố melanin, đây chính là sai lầm "dẫn đường" cho các đốm nám, sạm, tàn nhang. Che chắn và chăm sóc không kĩ, tia cực tím của mặt trời có thể khiến da lão hóa da nhanh hơn.

Thất vọng vào các phương pháp trị nám da

Nhiều phụ nữ không thể bỏ được thói quen sử dụng mỹ phẩm ngay cả khi bị nám. Thay vì tìm hiểu và khắc phục tận gốc nguyên nhân gây nám da, tiết chế lại việc trang điểm thường xuyên hay dùng mỹ phẩm quá mức, họ lại cố che giấu những đốm nám, sạm, tàn nhang bằng mỹ phẩm.

Ngoài việc trang điểm dày hơn để che khuyết điểm, họ còn dùng một số loại kem bôi trực tiếp lên các vết nám, không những không mờ đi mà sau đó lại tái phát lan rộng và sậm màu hơn.

Tâm lý nôn nóng của chị em cũng sẽ khiến bản thân bị thu hút bởi các quảng cáo trị nám tràn lan trên mạng với mức chi phí rất rẻ, để lại hậu quả vô cùng đáng tiếc.

Để tránh rơi vào những trường hợp trên, phụ nữ cần biết rõ nguyên nhân gây nên nám da và tìm cách khắc phục triệt để hiệu quả, an toàn.

Bạn muốn trị hết nám da theo cách hiệu quả và an toàn nhất?

Nám da là tình trạng da bị tăng sắc tố melanin, nếu không điều trị sớm, melanin tích tụ quá nhiều sẽ khiến nám càng nặng. Đồng thời nếu bạn điều trị mà không hết, vẫn còn để lại chân nám dưới da, nám sẽ tiếp tục phát triển và ăn sâu hơn vào da, "phá hoại” hoàn toàn nhan sắc của bạn.

Công nghệ cao trị nám Smartrion-Q sử dụng các bước sóng sinh học tác động ức chế trực tiếp enzym tyrosinase, ngăn chặn quá trình chuyển tyrosin thành melanin - “ thủ phạm ” chính gây nám da.

Điều trị nám bằng laser (Công nghệ Smartrion-Q) là một phương pháp công nghệ cao hiện đại tiên tiến bậc nhất, mang lại kết quả tối ưu nhất mà không gây xâm lấn, tổn thương da. Mặc dù phương pháp này tuyệt đối an toàn, không có tác dụng phụ nhưng tình trạng da nhạy cảm vẫn có thể gặp phải những triệu chứng sau điều trị như sưng nhẹ, đỏ, rát... Nếu gặp phải tình trạng này, thay vì lo lắng tìm cách khắc phục, bạn chỉ cần giữ tinh thần thoải mái, không bị áp lực tâm lý quá thì chỉ cần sau vài ngày thì cảm giác khó chịu này sẽ nhanh chóng qua đi.

Quá trình trị nám diễn ra nhanh chóng, an toàn và không hề có cảm giác đau đớn, xâm lấn nào. Và theo yêu cầu của chuyên gia tại Thẩm mỹ Hồng Kông, chúng ta không cần phải nghỉ dưỡng và kết quả nhận được hơn mong đợi.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Thẩm Mỹ Hồng Kông, 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hotline tư vấn (miễn phí cước): 1800.6386

Email: cskh@thammyhongkong.vn

Website: http://thammyhongkong.vn

Fanpage: http://facebook.com/thammyhongkong51hangga

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới