LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Mặt xinh đón giáng sinh tại Galaxy Spa: Ưu đãi 50% gói trị mụn tận gốc

Chủ nhật, 15/12/2013 20:26

Nhân dịp noel và khai trương chi nhánh mới Galaxy Spa giảm giá sốc đến 50% cho gói trị mụn tận gốc. Đến với Galaxy spa, bạn sẽ quên đi nỗi lo về mụn an tâm đón năm mới với một gương mặt rạng rỡ xinh đẹp.

Mụn là nguyên nhân khiến mọi người thường mất tự tin khi giao tiếp. Vì vậy khi mặt nổi nhiều mụn, bạn gái chúng mình thường rất hay lo lắng và tìm mọi cách nặn mụn, nhưng điều đó lại cực kỳ phản tác dụng đấy nhé. Nhân dịp noel và khai trương chi nhánh mới Galaxy Spa giảm giá sốc đến 50% cho gói trị mụn tận gốc. Đến với Galaxy spa, bạn sẽ quên đi nỗi lo về mụn an tâm đón năm mới với một gương mặt rạng rỡ xinh đẹp.

         

Gói điều trị mụn mà Galaxy Spa gồm có 12 bước được thực hiện bài bản, kéo dài 60 phút, kết hợp hiệu quả từ các loại máy móc hiện đại và mỹ phẩm cao cấp. Với các dòng mỹ phẩm sữa rửa mặt Acne Cleaner, siêu tinh thể Nano, Nano Shine + Treatment Gel, tinh dầu thảo dược, mặt nạ Mask For All Skin… chiết xuất 100% từ thiên nhiên, và đảm bảo không để lại tác dụng phụ sau khi điều trị. 

Với 12 bước từ gói trị mụn của Galaxy spa sẽ trả lại làn da trắng hồng rạng rỡ, mang lại cho bạn vẻ tươi trẻ tự nhiên. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên có tay nghề cao phục vụ tận tình chu đáo, mang đến bạn những giây phút thư giãn và làm đẹp hiệu quả nhất.

Liệu trình gói điều trị mụn tận gốc tại Galaxy spa

Thời gian: 60 phút

Bên cạnh điều trị mụn, Galaxy Spa còn có nhiều dịch vụ khác, đáp ứng tối đa nhu cầu của bạn, chẳng hạn như:

+ Đặc trị nám nắng, nám máu, nám do sử dụng kem pha hay lột da mặt.

+ Loại bỏ tức thì mụn thịt, tàn nhang, mụn ruồi, mụn cóc bằng công nghệ mới không đau, không chảy máu, không để lại sẹo, không cần cử nước.

+ Chăm sóc da giảm stress với dược phẩm (không hương liệu, không chất bảo quản) kết hợp với máy siêu âm dinh dưỡng và bài massage thư giãn độc đáo.

+ Cùng công nghệ lăn kim Dermar Rolling System hiện đại nhất làm đầy sẹo rỗ, da chảy xệ, nhăn, mụn cám, và đặc biệt là rạng nức da sau khi sinh.

+ Các liệu pháp thư giãn toàn thân.

 Galaxy Spa – Mang tầm đẳng cấp

Sở hữu một không gian khang trang, lịch sự, ấm cúng tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến đây sử dụng dịch vụ. Galaxy Spa là một spa cao cấp được nhiều người biết và tìm đến. Cùng với lợi thế chủ spa là một chuyên viên tư vấn da với hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản sẽ giúp bạn lựa chọn những liệu trình điều trị phù hợp nhất cho làn da của mình mang đến hiệu quả cao nhất.

Với đầy đủ cơ sở vật chất cùng những trang thiết bị hiện đại, Galaxy Spa sẽ mang đến cho khách hàng hiệu quả trị mụn cao nhất. Hiện nay nhân dịp khai trương chi nhánh mới tặng rất nhiều ưu đãi cho khách hang dịp giáng sinh.

Địa chỉ : 288 D1 Nam Kì Khởi Nghĩa, Phường 9, Quận 3, TpHCM

Điện Thoại : 08 6612318 - 0909.590.818

Website : http://galaxyspa.vn

An Nguyên
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới