LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

MC Bạch Dương giảm 6 kg trong vòng 3 tháng: Vẫn ăn thịt, mỡ, chỉ cắt giảm tinh bột

Thứ tư, 30/09/2020 11:23

Thay vì đột ngột siết chặt chế độ ăn, MC Bạch Dương vẫn nạp đủ chất cho cơ thể, chỉ cắt giảm tinh bột.

Một số người nổi tiếng vì muốn ép cân nhanh trong quãng thời gian ngắn mà phải nhập viện vì suy nhược, hoặc bệnh liên quan đến dạ dày. Không đi theo con đường đó, cựu MC "Hành trình văn hóa" Bạch Dương có phương pháp giảm cân riêng của mình. Nữ MC chia sẻ: "Ảnh 1 là ngày 15/6, sau 1 tuần xuống 3kg. Ảnh 2 là 5 tuần sau đó, xuống dần 3kg nữa. Quan trọng là không tăng cân trở lại. Từ 53 kg còn 47 kg trong vòng chưa đầy 3 tháng. Không nhịn đói, vẫn ăn thịt, ăn mỡ và giảm bớt tinh bột! Quan trọng là vẫn khỏe ! Được đấy chứ các chị em!".

Không quá siết chặt chế độ ăn, MC Bạch Dương vẫn nạp đủ chất dinh dưỡng chỉ cắt giảm tinh bột (Ảnh 1).

Thành quả sau 3 tháng, cựu MC "Hành trình văn hóa" đã giảm được 6 cân (Ảnh 2)

Rau xanh, các thực phẩm giàu chất xơ được Bạch Dương lựa chọn cho chế độ ăn hàng ngày của mình.

Bạch Dương là thế hệ MC nổi tiếngc ủa Đài truyền hình VTV giai đoạn 1990 - 2000. Cô dẫn dắt nhiều chương trình như: "Hành trình văn hoá", "Những đứa trẻ hay chuyện", "Vườn cổ tích"... Thế nhưng đến năm 2017, Bạch Dương đã xin nghỉ ở VTV nhưng mãi đến tháng 8/2018, nữ MC mới tiết lộ điều này.

Khi ấy, nhiều người cho rằng nữ MC rời VTV sau 20 năm gắn bó là để chăm sóc gia đình. Nhưng trong tâm sự mới đây, Bạch Dương đã tiết lộ lý do khác khiến cô rời VTV:

"Thật ra thì cũng chẳng phải hi sinh gì đâu. Đơn giản chỉ là mỗi giai đoạn cuộc đời lấy gì là trọng tâm thôi! 20 năm công việc là trọng tâm, giờ thì trọng tâm là con cái. Cùng là có trách nhiệm với xã hội cả. Tâm huyết với bao chương trình, bao dự án xã hội mà nhỡ không dành đủ thời gian cho các con, nhất là đến giai đoạn nó rất cần mình, để nó không trở thành được “phiên bản tốt nhất của nó” thì cũng là dở lắm.

Mà mẹ cháu cũng phải nói thật là, mẹ cháu tự nhận thấy mình khó mà cả “giỏi việc nước, đảm việc nhà” hai cái đó nó cùng lúc perfect như nhau được quả thật là impossible. Quỹ thời gian là có hạn, nếu làm việc này nhiều thì giảm bớt việc kia đi thôi! Nhưng nói đi nói lại cũng phải nói thật là, mình rất khâm phục những mẹ làm được tốt cả hai việc đó!

Cộng thêm với vấn đề sức khỏe... hơn 40 rồi đấy các cụ ạ! Sau các đợt mất ngủ, xì trét liên miên, mẹ cháu thấy cần phải xác lập cho mình một “nhịp sinh học" mới. Không thể lan man ngày đêm truyền hình được nữa. Mà làm TH cả chuyên môn lẫn quản lý và để làm tốt cả hai nó thật nặng nề!".

Nhưng vì còn đam mê, nhiệt huyết nên sau quãng thời gian nghỉ dài, MC Bạch Dương đã quay trở lại làm MC truyền hình với thần thái tươi tắn, rạng rỡ nhất.

Nhờ giảm cân, giữ dáng mà Bạch Dương đã có sự trở lại ấn tượng hơn trên sóng truyền hình sau quãng thời gian rời VTV.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới