LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

MC Đan Lê chia sẻ bí quyết giảm cân sau Tết do ăn nhiều đồ nếp, đồ ngọt

Thứ ba, 07/02/2023 08:44

Do dịp Tết ăn nhiều đồ nếp, đồ ngọt nên Đan Lê tăng 2 kg. Sau Tết, nữ MC kiêm diễn viên đã chăm chỉ tập luyện để giảm cân.

Là người của công chúng, MC Đan Lê luôn chăm sóc cho cơ thể của mình. Nữ diễn viên kiêm MC luôn có chế độ ăn kiêng khoa học và chăm chỉ tập thể dục tại nhà mỗi ngày.

Tuy nhiên, do dịp Tết, Đan Lê đã ăn đồ nếp, đồ ngọt nên cô tăng 2 kg. Chính vì vậy, nữ MC đã tập luyện chăm chỉ sau Tết để giảm cân.

MC Đan Lê tăng 2 kg do dịp Tết ăn nhiều đồ nếp và đồ ngọt.

Cô chia sẻ: "1 tuần tiêu huỷ … 2 cái bánh chưng. Nói chung, 15 ngày Tết ăn uống xả láng nên em xác định sau Tết tập tành nghiêm túc để về nhanh số cân mới tăng các mình ạ.

Tổng cân nặng em tăng trong Tết là 2kg, đa số là do ăn đồ nếp (bánh chưng, xôi gấc), đồ ngọt (chocolate, kem, bánh ngọt, mứt dừa …), cùng rất nhiều trái cây ngọt và đồ ăn vặt khác nên chủ yếu tăng mỡ.

Việc giảm mỡ cũng cần nhiều thời gian hơn nên em ưu tiên các bài tập cardio để tiêu hao năng lượng. Khi năng lượng dư thừa được tiêu hao rồi thì mới tăng cường tập các nhóm cơ.

Tất nhiên, ăn chặt đóng vai trò rất quan trọng trong giai đoạn này nhưng vì đang ăn quen dạ tất cả những món mình thích với lượng nhiều nên em sẽ chỉ giảm từ từ và dần điều chỉnh về thực đơn lành mạnh.

Đoạn này mà dục tốc ăn uống nghiêm ngặt quá là rất dễ thèm ăn và phá giới bất tử ngay. Chế độ tập trong tuần đầu sau Tết của em là 3 buổi/tuần, mỗi buổi 60 - 75 phút.

Trong đó có 10 phút các bài tập nhẹ, 20 phút là cardio cường độ cao, 30 phút tập các nhóm cơ, 10 phút tập riêng vùng bụng (nếu còn thấy khoẻ) hoặc 15 phút yoga để giãn cơ. Sau 1 tuần em đã chính thức giảm 1kg và mục tiêu là tuần sau giảm nốt chỗ thừa.

Dưới đây là 1 số bài cardio em thường tập. Trông tua tua cho nhanh hết thế thôi chứ tập đủ là lè lưỡi, ù tai luôn ấy.

MC Đan Lê tập thể dục tại nhà để giảm cân.

Clip MC Đan Lê chia sẻ bí kíp giảm cân tới các chị em

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)