LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

MC Huyền Ny bật mí 4 thói quen tốt vào buổi sáng giúp bạn 'lão hóa ngược'

Thứ bảy, 18/02/2023 11:33

Để "lão hóa ngược" các bạn có thể thực hiện ngay 4 thói quen buổi sáng mà MC Huyền Ny đã hướng dẫn.

Khi ở độ tuổi 30 trở lên nhiều chị em lo lắng về việc sẽ bị già nhanh. Chính vì vậy, MC Huyền Ny đã bật mí cho các chị em về cách tận dụng các thói quen tốt vào buổi sáng để "lão hóa ngược".

MC Huyền Ny mách các chị em 4 thói quen buổi sáng để "lão hóa ngược".

1. Tắm nước lạnh vào mỗi buổi sáng

Cold therapy - phương pháp lạnh luôn được nhiều người sử dụng trước đây để ngăn ngừa lão hoá và giúp hệ miễn dịch được củng cố tốt hơn. Đặc biệt khi tắm nước lạnh vào mỗi sáng, bạn sẽ cảm thấy vô cùng sảng khoái và sẵn sàng để bắt đầu một ngày mới. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể ngâm mặt vào nước đá lạnh giúp đẩy ngược quá trình lão hoá cho làn da.

2. Ăn nhiều omega 3 vào buổi sáng

Ăn qua loa thì cả ngày sẽ qua loa. Buổi sáng chỉnh chu đầy đủ dinh dưỡng thì những bữa ăn khác trong ngày, bạn cũng sẽ theo chiều hướng lành mạnh nhiều hơn. Ít tinh bột, nhiều rau quả và chất béo tốt.

Bạn nên có các thực phẩm giàu omega 3 (trái bơ, lòng đỏ trứng, cá hồi, dầu Olive ...) vào mỗi sáng để giúp cho bộ não được hoạt động tốt. Phần lớn bộ não được cấu tạo bởi chất béo, muốn chúng trẻ lâu, bạn phải ăn nhiều omega 3 hơn là đồ chiên rán, thức ăn nhanh,...

3. Luôn uống vitamins tổng hợp sau khi thức dậy

Ngoài ra, các bạn cũng nên uống vitamin mỗi ngày đặc biệt các loại vitamin có chất chống oxy hoá, giúp chống lại các gốc tự do gây lão hoá và nhiều tiềm ẩn của ung thư. Khi cơ thể đầy đủ chất, tóc và da của bạn cũng từ đó được cải thiện rất nhiều.

4. Tắt mọi muộn phiền vào buổi sáng

Dành vài phút để yoga, thư giãn trên giường. Cả một ngày sắp tới, bạn sẽ có nhiều kế hoạch, lo toan và căng thẳng, bạn cần một vài phút đầu tiên để định hình lại suy nghĩ và tâm trạng của mình.

Hãy cầu nguyện, biết ơn, và đặt niềm tin vào một điều gì đó mà bạn đang muốn thực hiện. Vài phút đó sẽ quyết định rất nhiều đến kết quả và việc bạn nhìn nhận về chính bản thân mình. Hãy dùng nó thật xứng đáng.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)