LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

MC Huyền Ny chia sẻ bí quyết chống lão hóa lâu dài mà không cần tiêm, không cần uống vitamin hay bôi kem hàng ngày

Thứ bảy, 04/12/2021 15:40

Không riêng Huyền Ny mà việc chống lão hóa, duy trì nhan sắc trẻ đẹp trước sự 'tàn phá' của thời gian được rất nhiều chị em quan tâm.

Theo thời gian, làn da sẽ dần mất đi độ căng mịn vốn có và dần xuất hiện nếp nhăn. Để luôn được tươi trẻ thì nhiều chị em đã đổ không ít công sức và tiền bạc chăm sóc da. Bên cạnh việc tiêm filler, nhiều người duy trì việc uống vitamin hoặc bôi kem hàng ngày.

Nhưng theo MC/Tiến sĩ dược Huyền Ny thì chìa khóa giúp chống lão lâu dài lại nằm ở việc giữ cho cơ quan tiêu hoá làm việc đều đặn mỗi ngày.

Nội dung chia sẻ về cách chống lão hóa lâu dài của Huyền Ny mới đây được nhiều người quan tâm:

"- Không phải là tiêm chích vào mặt.

- Cũng không phải chỉ là uống vitamin, collagen mỗi ngày.

- Cũng không chỉ gồm bôi xức 15 lớp kem dưỡng da…

Mà là...

- Giữ cho cơ quan tiêu hoá làm việc đều đặn mỗi ngày!

MC Huyền Ny chia sẻ bí quyết để chống lão hóa.

Càng trẻ càng sớm nhận ra điều này để chăm sóc cho sức khoẻ đường ruột của mình, các bạn sẽ tránh được nhiều những bệnh tật thường đi kèm với tuổi tác.

Nếu có được một cơ quan tiêu hoá làm việc hiệu quả, bạn sẽ ít bị các vấn đề về da và tóc như mụn, tóc bết, da dầu…Dù lớn tuổi da dẻ vẫn đẹp, tóc vẫn mượt mà, khoẻ khoắn.

Dinh dưỡng tốt được hấp thu và chất thải được đưa ra khỏi cơ thể đều đặn mỗi ngày. Đó là với một đường ruột đang làm việc hiệu quả! Đường ruột khoẻ mạnh được xem là mấu chốt quan trọng nhất của một sức khoẻ lành mạnh và là bước đầu tiên của phương pháp chống lão hóa khoa học nhất.

Giữ cho cơ quan tiêu hóa khỏe mạnh là chìa khóa chống lão hóa lâu dài.

Làm sao để kiểm tra sức khoẻ đường ruột của mình?

- Nếu bạn có một đường ruột làm việc tốt và điều đặn thì thông thường bạn sẽ đại tiện hầu như mỗi ngày. Làm gì thì làm, bạn phải để ý điều này. Không để cơ thể bị táo bón quá lâu.

Cách để khởi động lại cơ thể để không bị táo bón thường xuyên?

- Nếu bạn đại tiện mỗi ngày, nghĩa là cơ thể của bạn vẫn trẻ, khoẻ, làm việc hiệu quả.

- Nếu không được mỗi ngày, thì chúng ta phải huấn luyện lại cơ thể của mình. Đó là một trong những lý do Ny thiết kế chương trình detox tổng hợp và hiệu quả dường như ngay tức thì. Các bạn sẽ học cách ăn uống và chăm sóc cơ thể làm sao để đại tiện được xảy ra mỗi ngày.

Bạn có thể detox cơ thể bằng cách bổ sung rau, củ quả vào chế độ ăn uống hàng ngày.

Tập được thói quen đại tiện thường xuyên mỗi ngày, bạn sẽ cảm nhận được sự sạch sẽ của cơ thể, dinh dưỡng được đưa vào sẽ được chuyển hoá thành năng lượng để các bạn luôn cảm thấy khoẻ mạnh, dư đầy nhiệt huyết và sức lực để làm việc và chăm sóc bản thân cùng gia đình mỗi ngày", Huyền Ny viết.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới