LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

MC Huyền Ny chia sẻ cách dưỡng da căng bóng, mịn màng cho các chị em

Thứ ba, 01/11/2022 10:33

Theo Tiến sĩ dược/MC Huyền Ny thì sau tuổi 25 làn da sẽ xuất hiện dấu hiệu của nám nên việc dưỡng và chăm sóc là rất quan trọng.

Không riêng Huyền Ny mà vấn đề dưỡng da được nhiều chị em quan tâm, bởi làn da đóng vai trò rất quan trọng trong việc duy trì nhan sắc trẻ trung. Với kinh nghiệm của bản thân và chuyên môn khi là Tiến sĩ Dược, Huyền Ny đưa ra những lời khuyên hữu ích trong cách chăm sóc da.

Huyền Ny chia sẻ cách dưỡng da căng bóng, ai cũng bên biết.

1. Dinh dưỡng riêng cho da

Từ bên trong:

- Dinh dưỡng tốt cho da cần tập trung vào 2 yếu tố: Antioxidants và anti-inflammation. Antioxidants thiên về chống lão hoá từ những phóng xạ hoặc ô nhiễm từ môi trường sống và anti-inflammation giúp cho da chống lại những viêm nhiễm tích tụ trong cơ thể trong quá trình sống của chúng ta.

- Ny đang uống loại vitamins dành riêng cho da, có rất nhiều chất antioxidants và anti-inflammation. Trong loại này có luôn vitamins tổng hợp, chống lão hóa tổng hợp và vitamins dành riêng cho làn da sáng khỏe.

Từ bên ngoài:

- Để da căng bóng các bạn rửa mặt với nước đá mỗi ngày. Sau 2 tuần thì giảm xuống. Da Ny căng hơn hồi trước rất nhiều, giờ chỉ làm mỗi tuần 1 lần.

- Nếu muốn da mau săn hơn, nên xài thêm kem săn da.

2. Đầu tư kem chống nắng

Ny chú trọng khi dưỡng da ban ngày là kem chống nắng. Từ kem chống nắng, đến dạng xịt, dạng phấn, ... Ny đều bỏ lên hết, vài tiếng một lần tuỳ theo thời tiết.

Qua 25 tuổi, các bạn rất dễ bị nám và sun spots (đốm nắng). Kem chống nắng thoa 3 tiếng một lần, thoa nhiều không bằng thoa đều.

3. Massage da vào mỗi buổi tối

Tối nào cũng nên dành 5-10 phút để massage cho da mặt. Máu lưu thông giúp làn da đàn hồi tốt hơn, khỏe và hồng hào hơn.

Tuy nhiên bên cạnh còn có đi ngủ sớm, detox 3 tháng một lần cho đường ruột và nội tạng như gan, phổi, đường máu.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới