LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

MC Liêu Hà Trinh bật mí cách về dáng sau 3 tháng sinh con

Thứ hai, 02/10/2023 09:24

Sau 3 tháng sinh con đầu lòng, MC Liêu Hà Trinh đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn.

Vào ngày 12/6, MC Liêu Hà Trinh sinh con trai đầu lòng, bé nặng 2,9 kg. Sau 2 tháng sinh con, nữ MC đã quay trở lại với công việc và cũng tự tin về vóc dáng của mình.

Nói về việc về dáng sau sinh, Liêu Hà Trinh chia sẻ: "Bí quyết về dáng nhanh sau 3 tháng sinh Luka:

- Hội chứng ám ảnh vì không nhét vừa hầu hết những bộ đầm xinh đẹp mà toàn size S của nhà thiết kế. Tự nhủ ráng xuống 1-2 kg nữa là đẹp.

- Ăn đủ dinh dưỡng cho con bú, nhất là chất xơ và đạm, vitamin khoáng chất, thêm 1 viên Calcium để đủ canxi và 1 viên vitamin bầu mỗi ngày. Hạn chế tinh bột, chứ không cắt tinh bột. Mình không uống thuốc giảm cân. Có xài dầu dừa xoa bụng cho mềm da.

- Hút sữa chăm chỉ L4-L6 (cách 4-6 tiếng mới hút) từ tháng thứ 2 trở đi để vừa có thời gian đi làm, vừa giãn cữ hút ra để nghỉ ngơi, hồi phục mana.

- Không quá áp lực chuyện tập tành ép xuống cân, chỉ cần tập bế con, chơi với con, tắm cho con, chăm con đã đủ lên cơ.

- Chăm uống nước ít nhất 2,5 lít mỗi ngày (vì ít nhất mình mất 1 lít sữa cho con rồi cần bù lại), pha nước ấm với hạt chia: ngon-bổ-rẻ, đẹp dáng xinh da.

- Năn nỉ chồng chăm con giúp cữ 4 giờ sáng để ngủ tròn giấc: vừa tốt sữa lại vừa giảm stress".

MC Liêu Hà Trinh về dáng sau 3 tháng sinh con đầu lòng.

Liêu Hà Trinh sinh năm 1988, quán quân Én Vàng - Người dẫn chương trình truyền hình 2016. Cô đã ra mắt các tập thơ, tản văn: Tự tình lúc 0 giờ, Nợ nhau lời tạm biệt, Cúc họa mi. Cô còn đóng các sit-com: Già néo đứt dây, Lật mặt showbiz. Liêu Hà Trinh cũng từng đoạt giải nhất khi thi Ơn giời cậu đây rồi cuối năm 2017.

Tháng 6/2019, cô được chồng cầu hôn. Anh tên Anh Khoa, kém cô hai tuổi, là doanh nhân tại Hà Lan. Sau buổi cầu hôn, Anh Khoa về Hà Lan tiếp tục công việc. Họ xa nhau hai năm vì dịch bệnh. Hồi tháng 2/2022, Liêu Hà Trinh gặp lại ông xã. Cả hai tổ chức đám cưới vào tháng 10/2022.

Nữ MC tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên chồng và con.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới