LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

MC Thanh Vân Hugo xuất hiện rạng rỡ sau sự cố sức khoẻ

Thứ bảy, 25/02/2017 10:11

Cô nàng MC xinh đẹp bản lĩnh Thanh Vân Hugo dường như trở lại mạnh mẽ hơn sau khi sự cố sức khỏe đã không để đánh gục ngã được cô.

Sau vấn đề sức khoẻ, cô coi trọng việc chăm sóc hàng ngày bản thân hơn. Với việc tìm cho mình bí quyết vừa giúp làm đẹp lại vừa tăng cường sức khỏe và phòng tránh căn bệnh ung thư, cô cũng không ngại chia sẻ với mọi người

Giống như tên bộ phim đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc trong diễn xuất của Vân Hugo, cô cũng tựa một bông hoa trái mùa. Nghịch cảnh là thế, nhưng cô vẫn vươn lên như bông hoa rực rỡ giữa đất cằn sỏi đá. Vẻ đẹp vượt lên trên nghịch cảnh lại luôn là vẻ đẹp rực rỡ nhất, lấp lánh nhất.

Thanh Vân ngọt ngào xuất hiện trong ngày lễ Valentine

Bị polip thanh quản từ khi học cấp 3, lẽ ra Vân Hugo không nên theo đuổi công việc dẫn chương trình. Nhưng niềm đam mê chiến thắng cả nỗi sợ bệnh tật. Đến mức suốt 14 năm, ngoại trừ những thời điểm mất tiếng vì bệnh tái phát, còn lại Vân gần như quên mất cơ thể mình. Cho tới kì khám gần đây, bác sĩ cảnh báo nếu còn tiếp tục làm MC thì sẽ không nói được nữa, Vân Hugo mới bàng hoàng. Nhưng, cô nhanh chóng gạt bóng ma ám ảnh ấy sang một bên để hoàn thành những hợp đồng đang chờ đợi cô. Thậm chí, trò chuyện với MC Công Tố, cô vẫn nở nụ cười lạc quan, tin rằng đó chính là cái nghiệp của mình: “Làm nghề gì thì sẽ gặp vấn đề với nghề đó”.

Cùng với nguy cơ mất giọng nói là nguy cơ nghiêm trọng về thị lực. Một mắt của Vân Hugo đã không còn nhìn được, mắt còn lại đang yếu dần do chứng nhược thị bị phát hiện quá muộn. Vân Hugo đã giấu nhẹm các vấn đề sức khỏe của mình, vẫn nở nụ cười rạng rỡ, vẫn lạc quan tung tẩy với những chuyến đi, vẫn hết lòng hết sức cho các công việc mà cô đảm nhận, lại vẫn dành nhiều tâm huyết cho các hoạt động thiện nguyện, chia sẻ trách nhiệm cộng đồng. Một người phụ nữ bình thường làm được như thế đã khó. Huống gì một người phụ nữ một mình nuôi con nhỏ, tay trắng lập nghiệp với cơ thể bị tổn hại nghiêm trọng về sức khỏe.

Thanh Vân mạnh mẽ vượt qua những thử thách cuộc đời

Mà đâu chỉ có bệnh về mắt và thanh quản, Vân Hugo còn bị một tổn thương ở não khiến cô thường xuyên mất kí ức và chứng mất ngủ mãn tính là di ứng của khủng hoảng hậu li hôn. Nhưng, như chính Vân chia sẻ, một người phụ nữ dù đêm khóc ướt gối thì sáng hôm sau vẫn phải bước ra đường với gương mặt xinh đẹp rạng ngời. Vân đã làm như thế và đã vượt qua giông bão bằng tinh thần thép ấy. Dù mang trong mình những chứng bệnh khác thường nhưng Vân Hugo vẫn mạnh mẽ và luôn động viên mình phải lạc quan cũng như cố gắng có ích cho đời.

Cô chia sẻ về sản phẩm đến từ Tây Ban Nha đã giúp cô làm đẹp và bảo vệ sức khoẻ mỗi ngày

Cô luôn cố gắng tìm kiếm cho mình phương pháp có thể giúp cô tăng cường sức khỏe phòng tránh bệnh và đảm bảo nhan sắc của mình. Đến khi được bạn bè giới thiệu và dùng thử nước uống làm đẹp Gacday ( Frutagac) thì kết quả nhận được hoàn toàn bất ngờ. Cô được nhiều đồng nghiệp khen là đẹp da. Không chỉ vậy, Gacday còn giúp cho Thanh Vân bảo vệ sức khỏe của gia đình khi cùng nhau sử dụng sản phẩm này. Từ đó ngoài việc ăn uống khoa học, Vân Hugo còn uống bổ sung nước làm đẹp Gacday, sản phẩm nhập khẩu từ Tây Ban Nha. Vân cho biết, trước khi dùng sản phẩm hỗ trợ, Vân đã tốn khá nhiều thời gian để đọc tài liệu trong và nước ngoài về các loại sản phẩm làm đẹp và nhận thấy tác dụng từ gấc là rất nhiều. Gacday là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ có hàm lượng Lycopene và Betacarotene lớn nhất hiện nay, trong đó Gấc có hàm lượng Lycopene cao cấp 70 lần cà chua, hàm lượng Betacarotene gấp 10 lần cà rốt. Lycopene có chức năng hỗ trợ ngăn ngừa ung thư hiệu quả nhất, Betacarotene giúp sang mắt, cải thiện sắc tố da.

Cô chia sẻ bí quyết của mình trên trang cá nhân.

Theo tìm hiểu của nhóm phóng viên, sản phẩm được nhập khẩu nguyên chai từ Tây Ban Nha, và hiện đang trở thành sản phẩm hiệu quả nhất trong phòng, điều trị nám sạm da và đặc biệt là số 1 trong việc phòng ngừa ung thư. Sản phẩm không được bán đại trà mà hiện nay chỉ được cung cấp cho các Viện phòng chống và điều trị ung thư tại Châu Âu, nên việc nhập hàng với số lượng lớn rất khó khăn. Hiện đã có ông trùm tại Việt Nam sẵn sang bỏ cả triệu đô để nhập khẩu sản phẩm này về để phục vụ cho người Việt. Chúng ta có thể tìm kiếm sản phẩm này trên mạng một cách dễ dàng từ kênh phân phối độc quyền.

Website: http://vietnamkhongungthu.com

Fanpage: https://www.facebook.com/FrutaGac/

Mỹ Hảo (Theo Giadinhvietnam.com)