LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

MC Tuấn Tú tút lại ngoại hình 'soái ca' như trước, tiết lộ lý do để râu dù bị chê già

Thứ năm, 16/05/2019 17:03

Sau khi bộ phim 'Về nhà đi con' đóng máy, Tuấn Tú đã cạo râu, lấy lại vẻ ngoài trẻ trung như trước đây.

Gần đây, loạt ảnh MC Tuấn Tú đăng tải trên trang cá nhân khiến nhiều người ngỡ ngàng. Bởi trông anh già dặn, kém sắc hơn rất nhiều so với trước. Đa phần mọi người đều cho rằng nam MC đánh mất vẻ ngoài "soái ca" vì để râu.

Lý do thực sự đằng sau ngoại hình có phần già hơn trước của Tuấn Tú là để phù hợp với vai diễn trong phim "Về nhà đi con". Trong bộ phim đang "hot" này, Tuấn Tú vào vai Quốc - ông bố đơn, một mình nuôi con. Theo hé lộ của Tuấn Tú thì về sau nhân vật Quốc sẽ nảy sinh tình cảm với Thu Quỳnh (vai Huệ).

Tuấn Tú nuôi râu để phù hợp với vai diễn "ông bố đơn thân" trong phim "Về nhà đi con".

Mới đây, Tuấn Tú viết: "Tuyên bố chính thức hết phim cạo râu luôn. Bị anh chị em chê già quá rồi. Khổ thân tôi quá". Sau thời gian bị chê, Tuấn Tú đã lấy lại vẻ ngoài điển trai của mình. "Lại lung linh ngay, anh để râu làm bố cu Bảo thì vẫn trẻ quá anh ạ", "Trẻ luôn", "Trẻ quá chú ơi, già đâu ạ!", ... nhiều fan nhận xét.

Khi bộ phim đóng máy, anh đã cạo râu và lấy lại vẻ ngoài trẻ trung, điển trai như trước.

Dù đã rất lâu rồi mới quay trở lại nghệ thuật nhưng diễn xuất của Tuấn Tú vẫn được nhiều người đánh giá cao. Nhiều khán giả cho rằng vai Quốc rất hợp với Tuấn Tú và việc anh hy sinh một chút để phù hợp với nhân vật này là hoàn toàn xứng đáng.

Vẻ ngoài điển trai, trẻ trung của Tuấn Tú khi không để râu.

Video đoạn hội thoại của Tuấn Tú với con trai trong phim "Về nhà đi con".

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới