LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Mẹ bỉm sữa 2 con từ bỏ công việc văn phòng bán hàng online

Thứ tư, 23/01/2019 18:20

Nếu bạn muốn những thứ bạn chưa từng có thì bạn phải làm những việc bạn chưa từng làm.

Quỳnh Nga một mẹ bỉm sữa hai con, một cô nhân viên văn phòng gốc Thanh Hoá lương tháng vỏn vẹn năm triệu đồng. Cuộc sống của hai vợ chồng cô làm bao nhiêu lo hết cho con cái bấy nhiêu. Cô tâm sự “em đã đễ dành tiền hai tháng để mua bộ mỹ phẩm Skinaz vì bạn em xài da quá đẹp”.

Sau ba tháng da Quỳnh Nga đã đẹp ra và đó cũng là bước chuyển mình của cô. Khi cô đã dồn hết vốn để kinh doanh Skinaz. Vì đây là một nhãn hàng uy tín đặc biệt được giới trẻ tin dùng không chỉ thế các sao hạng A cũng rất chuộng. Chính sách ưu đãi lại hỗ trợ tốt nên cô mặc kệ chồng và gia đình không đồng ý vẫn kiên định với mục tiêu của mình.

Nga chia sẻ: ”Thật sự em lo lắm nhưng mẹ bỉm sữa như em thì chẳng làm được gì khác ngoài việc bán online, do em tin tưởng chất lượng sản phẩm nên em rất tự tin khi kinh doanh Mỹ phẩm Skinaz Hàn Quốc”.

Thật sự chẳng có con đường nào trãi đầy hoa thời gian đầu cũng khó khăn với cô gái này. Vừa chăm con vừa lo việc nhà, bắt đầu online với con số không nên đôi lúc cô lại muốn từ bỏ. Áp lực từ phía gia đình làm cô muốn gục ngã. Nga nhận thấy thích thôi chưa đủ và kinh doanh online không dễ như cô nghĩ cứ đăng bài là sẽ có khách mua hàng. Nga đã bắt đầu tham gia học thêm các lớp học bán hàng online, quay clip tư vấn da. Khách hàng ngày một đông hơn sau một năm kinh doanh mỹ phẩm Skinaz cuộc sống của cô gái gốc Thanh Hoá này đã tốt lên rất nhiều. Cô cũng không phải làm công việc văn phòng trước kia chỉ ở nhà chăm con và bán online thu nhập chục triệu. Đó cũng là điều đáng mơ ước của các mẹ bỉm sữa khác. Và cô gái mang Tên Quỳnh Nga cũng ngày càng xinh đẹp trẻ trung hơn. Cô đã mua được những thứ tốt cho con, mua những gì mình thích, đi đến những nơi cô ấy muốn. Cơ hội chỉ đến dành cho những người siêng năng biết nắm bắt cơ hội.

Mỹ phẩm Skinaz đã làm thay đổi rất nhiều người giúp họ có cuộc sống tốt hơn rất nhiều. Nga cũng muốn nói với các mẹ bỉm như cô ấy rằng: " đừng đánh mất bản thân mình, đừng bế tắt , đừng tuyệt vọng bạn có thể kím được chục triệu như Nga mỗi tháng nếu bạn tin và bạn thật sự cố gắng. Nga sẵng sàng tư vấn giúp các bạn khi các bạn muốn liên hệ kinh doanh mỹ phẩm Skinaz nhé.

Hotline: 0915.191.994 (Mrs Nga)

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới