LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Mẹ bỉm sữa và cú lội ngược dòng ngoạn mục

Thứ hai, 25/02/2019 15:01

“Thành công không phải ngẫu nhiên. Đó là sự chăm chỉ, bền bỉ, học hỏi, nghiên cứu, hy sinh và quan trọng nhất, tình yêu đối với việc mình đang làm”.

Hẹn gặp Như Huỳnh vào một buổi chiều, cô xuất hiện với vóc dáng nhỏ nhắn cùng nụ cười rạng ngời xinh đẹp, thật sự không ai biết Huỳnh đã ngoài 30 và có hai con, hiện tại Huỳnh chỉ ở nhà làm nội trợ và bán hàng online.

Thật sự cuộc sông này khó có thể biết trước được bất cứ điều gì đều có thể thay đổi. Nếu bạn đã gặp Như Huỳnh 2 năm về trước và bây giờ thì đó là một cuộc lột xác ngoạn mục. Trước kia Huỳnh chỉ là một cô nàng nội trợ ít tiếp xúc với ai, chỉ ở nhà chăm con, cơm nước. Mọi chi phí sinh hoạt đều phụ thuộc vào chồng. Huỳnh chia sẽ: "lắm lúc thật sự rất buồn và tủi thân, cảm thấy mình rất vô dụng, suốt ngày loay hoay với bốn bức tường, muốn mua gì một cái váy đẹp nhiều khi cũng không dám mua". Phụ nữ lắm lúc dù nữ công gia chánh thì kinh tế riêng cho bản thân vẫn không thể thiếu.

Như Huỳnh cũng là một tín đồ của Mỹ Phẩm Skinaz, chị đã sử dụng cả bộ mỹ phẩm hơn một năm. Da chị dù đã sinh bé và cũng ngoài 30 mà vẫn khá đẹp, láng mịn, quan trọng hơn là không có vết nám, tàn nhang nào. Huỳnh sử dụng Skinaz cũng là một cái duyên và sau đó cô nàng này cũng bén duyên khi kinh doanh online sản phẩm mình đang sử dụng. Mỹ phẩm Skinaz nhập khẩu 100% Hàn Quốc, chính sách tốt, ưu đãi, hỗ trợ kinh doanh phát triển lâu dài, chất lượng thì Huỳnh là người đã trải nghiệm với mỹ phẩm Skinaz trong suốt một năm, chị thật sự tin tưởng mỹ phẩm Skinaz nên quyết định kinh doanh online kiếm thêm thu nhập.

Khi Huỳnh bắt đầu kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập thì đó cũng là một cú lột xác ngoạn mục. Huỳnh bắt đầu tham gia các khoá học marketing online, học hỏi sản phẩm cách tư vấn da để làm việc tốt hơn đơn hàng ra nhiều hơn. Chẳng có con đường nào trải hoa hồng, thời gian đầu thật khó với Huỳnh. Đối với một người như chị Huỳnh một cú click chuột còn bỡ ngỡ , điện thoại sử dụng không rành rọt. Huỳnh tâm sự: "đôi lúc Huỳnh muốn bỏ cuộc, học nhiều nhưng do kiến thức mình không có, áp lực từ chồng nên mình muốn ngưng mọi thứ quay trở lại với cuộc sống trước kia". Sự kiên trì, nỗ lực của cô gái ấy thật đáng ngưỡng mộ. Rồi Huỳnh cũng làm được điều ấy, đơn hàng đầu tiên cho người khách lạ, chị đã tư vấn thành công. Đó cũng là động lực để Huỳnh tiếp tục đi con đường rẽ mà mình chọn. Sau một năm Huỳnh đã trở thành đại lí VIP của mỹ phẩm Skinaz . Thu nhập hiện tại của mẹ bỉm sữa này là vài chục triệu mỗi tháng.

Huỳnh tâm sự: "phụ nữ hạnh phúc nhất khi độc lập tài chính có kinh tế lo cho gia đình, mua những gì tốt nhất cho con, dắt gia đình đi du lịch ngày hè, mua những gì mình thích". Mỹ phẩm Skinaz đã làm thay đổi cuộc sống của rất nhiều mẹ bỉm sữa, giúp mọi người có thêm thu nhập, có cuộc sống tốt hơn hạnh phúc hơn. Nếu các bạn muốn có được cuộc sống giống Huỳnh hiện tại độc lập tài chính, sống hạnh phúc thì liên hệ Huỳnh nhé!

Hotline: 0937.852.973

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới