LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Mẹo giữ gìn sắc đẹp của Lưu Diệc Phi: Hãy làm tốt 6 điểm này, đây là bí quyết dành cho các bạn trẻ

Thứ sáu, 09/06/2023 20:59

Sinh ra đã là một mỹ nhân nhưng để trở thành một đại mỹ nhân hàng đầu Trung Quốc như hiện nay, Lưu Diệc Phi đã bỏ ra rất nhiều công sức để có được nhan sắc rạng ngời và quyến rũ.

Theo Lưu Diệc Phi, trong quá trình theo đuổi cái đẹp, việc chăm sóc và dưỡng da là quan trọng nhất. Làn da hoàn hảo là tấm bình phong tự nhiên phản chiếu tâm hồn đa tình của phái đẹp.

Và dưới đây là 6 bí quyết giúp các bạn trẻ có thể áp dụng từ Lưu Diệc Phi để giữ gìn sắc đẹp:

1. Nhiệt độ nước rửa mặt không được quá cao hoặc quá thấp

Rửa mặt với nhiệt độ nước không phù hợp sẽ gây tổn thương lớn cho da mặt. Việc này nếu để lâu sẽ khiến da ửng đỏ lâu dài. Tránh dùng nước lạnh hoặc nóng để rửa mặt.

2. Ngủ đủ giấc

Giữ tâm trạng vui vẻ, duy trì chức năng bình thường của hệ tiêu hóa, không mù quáng làm theo các phương pháp chăm sóc da của người khác. Vì các loại da khác nhau thì sẽ có những phương pháp chăm sóc da khác nhau.

3. Hít thở không khí trong lành càng nhiều càng tốt

Không khí trong lành tốt cho tinh thần và thể chất của con người. Với việc tập thể dục đúng cách, nó sẽ đẩy nhanh quá trình lưu thông máu và làm cho làn da trở nên mịn màng và hồng hào.

4. Chăm sóc cổ và mặt thật tốt

Cổ và mặt đều rất quan trọng, vì vậy đừng quên chăm sóc da cổ. Bạn có thể thoa thêm kem dưỡng vào ban đêm nếu có thời gian. Tinh chất bên trong có thể làm cho làn da của chúng ta được dưỡng ẩm và mềm mại hơn. Điều quan trọng là để giảm độ mờ của sắc tố, làm cho da trắng và bóng.

Đồng thời, phần tinh chất dư thừa cũng có thể thoa lên mặt và dùng để chăm sóc cổ, một mũi tên trúng hai đích.

5. Đừng tùy tiện xoa mặt

Đừng chà xát, đẩy hoặc kéo khuôn mặt của bạn một cách tùy tiện. Các cơ trên khuôn mặt của bạn rất dễ bị chảy xệ hoặc giãn ra do bị kéo căng. Nhớ lau và đẩy nhẹ nhàng khi trang điểm và dưỡng.

6. Cần uống đủ 6-8 cốc nước sôi mỗi ngày

Nếu cơ thể không đủ độ ẩm, da sẽ rất khô và nhờn, vì vậy bạn cần bổ sung nhiều nước hơn, ăn nhiều loại rau xanh và sữa, hạn chế ăn nhiều đồ ngọt, nhiều dầu mỡ và gia vị.

Dương Huyền (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới