LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Mẹo nhỏ để có được đôi môi mềm mại, căng mọng

Thứ năm, 16/07/2015 08:52

Đôi môi mềm mại, căng mọng sẽ giúp cho chị em phụ nữ trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn. Chỉ cần thực hiện theo những cách dưới đây, bạn sẽ sở hữu một đôi môi như ý muốn.

Đôi môi khô ráp không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn khiến cho các chị em đau, khó chịu. Với những nguyên liệu tự nhiên có sẵn ở nhà, các bạn có thể "hô biến" chúng thành những chiếc mặt nạ dưỡng môi, bảo vệ đôi môi của mình một cách tốt nhất.

1. Chanh + mật ong + đường nâu

Để làm mặt nạ dưỡng môi, chúng ta cần hỗn hợp:

- 1 muỗng canh đường

- 1 muỗng canh mật ong

- Từ 2 đến 5 giọt chanh

Khoấy đều hỗn hợp trên, lấy 1 lượng vừa đủ, xoa nhẹ lên môi cho đến khi đường tan ra, rửa sạch lại với nước ấm. Chiết xuất từ chanh và các dưỡng chất trong mật ong có tác dụng làm hồng các sắc tố môi rất tốt. Bên cạnh đó, đường rất hữu ích trong việc tẩy tế bào chết cho môi. Sử dụng 2 lần mỗi tuần giúp cho đôi môi mềm mại, căng mọng.

2. Dầu dừa

Dầu dừa chứa rất nhiều các chất có lợi hỗ trợ tích cực cho nhu cầu làm đẹp của các chị em. Vì thế, việc thoa dầu dừa lên môi mỗi tối trước lúc đi ngủ rất hữu ích. Điều này giúp đôi môi được giữ ẩm và trở nên mềm mại hơn.

Thoa dầu dừa mỗi tối trước lúc đi ngủ sẽ giúp bạn có được đôi môi mềm mại

3. Dầu oliu + đường nâu

Hỗn hợp dầu oliu và đường nâu giúp đôi môi mượt mà và căng mọng. Hỗn hợp gồm:

- 1 muỗng canh dầu oliu

- 1 muỗng canh đường nâu

Dùng tay chà xát hỗn hợp tự nhiên gồm dầu oliu và đường nâu lên đôi môi, rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Mặt nạ này giúp đôi môi trở nên mềm mại, mượt mà hơn.

4. Sữa tươi không đường + chanh

Hỗn hợp này gồm:

- 1 muỗng canh sữa tươi không đường

- 3 đến 5 giọt nước cốt chanh

Dùng một miếng bông tẩy trang thấm đều hỗn hợp sữa tươi không đường và chanh, massage nhẹ lên đôi môi khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm sẽ giúp môi mềm và tươi hồng tự nhiên.

5. Vitamin E

Thoa vitamin E lên đôi môi trước khi đi ngủ có tác dụng chống lão hóa, giúp làm mềm và tăng độ đàn hồi cho đôi môi. Sử dụng thường xuyên, bạn sẽ có được đôi môi như ý muốn.

Bạch Lan (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới