LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Miễn phí Triệt lông Version 5S

Thứ sáu, 20/12/2013 08:32

Senta Medi tri ân khách hàng yêu thích dịch vụ triệt lông Version 5S bằng cách tặng miễn phí trải nghiệm dịch vụ này trong 3 ngày liên tiếp 19-20-21/12/2013.

Nhân dịp dịch vụ Triệt lông Version5S của Senta Medi được vinh dự nhận giải thưởng SẢN PHẨM, DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG UY TÍN 2013 do Hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng bình chọn, Senta Medi tri ân khách hàng yêu thích dịch vụ triệt lông Version 5S bằng cách tặng miễn phí trải nghiệm dịch vụ này trong 3 ngày liên tiếp 19-20-21/12/2013.

Dịch vụ triệt lông vĩnh viễn phong phú về giá và chất lượng

Năm 2012, triệt lông vĩnh viễn đã tạo ra bước đột phá với hàng loạt công nghệ mới như Diolaser, Clearlight, DEM, E light mang lại nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, cùng với ưu điểm đó thì người tiêu dùng cũng  lại bị mất phương hướng bởi đồng thời xuất hiện nhiều máy triệt lông giá rẻ chất lượng thấp và độ an toàn kém. Nhiều người đã ham khuyến mại sâu mà giao phó sắc đẹp và sự an toàn cá nhân cho những địa chỉ không chuyên nghiệp, dẫn đến mất lòng tin vào công nghệ thẩm mỹ và làm đẹp.

Bắt nguồn từ nhu cầu cao của người tiêu dùng, các hãng công nghệ lớn đã không ngừng nghiên cứu và cải tiến để dịch vụ này thêm hoàn hảo và đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Nếu trước đây các đầu máy triệt lông khá lớn, chỉ thích hợp triệt lông trên diện rộng như chân, lưng…thì ngày nay đã có những máy sử dụng ô trị liệu nhỏ gọn hơn, thích hợp điều trị triệt lông cho cả vùng da nhỏ, mỏng và nhạy cảm như Mép, Bikini, mặt, vành tai, gáy…

Đi kèm với nó là sự cải tiến về công nghệ, nếu những thế hệ IPL (2G) chỉ hiệu quả cao với lông cứng, đậm màu thì đến thế hệ 3,4,5 đã bắt đầu sử dụng lọc sáng để có triệt cả những sợi lông màu trắng, lông nhạt màu hay da đậm màu, da nâu, đen.

Triệt lông Version 5S được vinh danh là dịch vụ UY TÍN CHẤT LƯỢNG

Chứng nhận uy tín này là thành quả của sự nỗ lực và quyết tâm tuyệt vời của toànnhân viên Senta Medi  trong suốt thời gian qua, đồng thời cũng là minh chứng cho một cam kết mạnh mẽ với khách hàng và cộng đồng về mục tiêu trở thành trung tâm thẩm mỹ thân thiện, hiệu quả và an toàn nhất về các dịch vụ làm đẹp thẩm mỹ. Chương trình khảo sát, bình chọn được thực hiện dưới sự chỉ đạo của Hội tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (VINATAS) nhằm mục đích khen thưởng, tôn vinh các sản phẩm, dịch vụ hàng hóa có chất lượng, uy tín.

Phiên bản triệt lông Version5S tạo ra nhiều giá trị tăng thêm cho khách hàng

Tại hãng Syneron (Hoa Kỳ), tháng 11/2013 vừa qua đã update phiên bản mới Version 5 thành Version 5S, cải tiến 1 số thông số về kỹ thuật, liệu trình đưa cho khách hàng nhiều ưu điểm vàng trong thời điểm hiện nay, đó là rút ngắn thời gian trị liệu đồng thời tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng lên tới 40%. Khi sử dụng dịch vụ, khách hàng sẽ nhận thấy sự khác biệt  lớn đó là liệu trình 6-10 lần như cũ sẽ chỉ còn 5-8 lần, đi kèm đó là giá thành thấp hơn đến 30-40%. Đây thực sự là một tin vui đối với những người thích làm đẹp bởi được dùng “dịch vụ hàng hiệu” có giá hợp lý. 

Mỗi phát bắn tác động đến mầm nhú của sợi lông đều trải qua 3 bước thực hiện

Ưu điểm tiếp theo của phiên bản mới đó là toàn bộ hệ thống set up năng lượng được tự động hóa, với mỗi phát bắn, máy lại tự động điều chỉnh nguồn năng lượng phù hợp vùng triệt lông (báo hiệu bằng tiếng tít) nhân viên mới thực hiện dịch vụ, bảo đảm tất cả các năng lượng phát ra đều đi đến đích (mầm nhú của sợi lông) mà không ảnh hưởng đến những vùng da quanh nó.

Cuối cùng, công nghệ này vẫn được đánh giá cao bởi có thêm chức năng làm đẹp da của sóng Radio Frequency lưỡng cực, sóng Biolar Spectrum giúp giảm viêm thâm đem lại làn da tươi sáng cho khách hàng, nhất là những người có tiền sử bị thâm vùng nách, thâm bikini.

Tùy thuộc vào loại da và lông của khách mà máy tự động điều chỉnh nguồn năng lượng phù hợp

Nhân dịp dịch vụ Triệt lông Version5S của Senta Medi được vinh dự nhận giải thưởng SẢN PHẨM, DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG UY TÍN 2013 do Hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng bình chọn, Senta Medi tri ân khách hàng yêu thích dịch vụ triệt lông Version 5S bằng cách tặng miễn phí trải nghiệm dịch vụ này trong 3 ngày liên tiếp 19-20-21/12/2013.

ĐIỀU KIỆN TRIỆT LÔNG MIỄN PHÍ.

•           Khách hàng là member của Fanpage: Trẻ và đẹp, SENTA MEDI, Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc.

•           Like và share chương trình này trên facebok của mình.

Những khách hàng mua thẻ dịch vụ trong 3 ngày này sẽ được ưu đãi giảm thêm 10% so với khuyến mại hiện tại

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ Senta Medi (giấy phép kinh doanh số: 85/SYT-GPHD

(Thương hiệu vàng vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng 2012

 Thương hiệu thẩm mỹ uy tín TIN VÀ DÙNG 2011-2012 do Thời Báo Kinh Tế VN bình chọn)

Số 2, ngõ 52 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội

ĐT: (04) 37227555 - 37227554

Website: http://senta.com.vn

https://www.facebook.com/thammysentamedi?fref=ts

Email: info@senta.com.vn

YM: senta_medi

An Nguyên