LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Minh Hằng chia sẻ bí quyết giảm eo thành công sau 2 tháng sinh con

Thứ sáu, 03/11/2023 09:00

Minh Hằng đã dần về dáng sau khi sinh con đầu lòng được 2 tháng nhờ chế độ luyện tập, giảm eo đúng cách.

Vừa trở lại hoạt động showbiz sau khi sinh con Minh Hằng đã khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ vì nhan sắc mặn mà, quyến rũ khi tham gia sự kiện. Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ sinh năm 1987 chia sẻ hình ảnh giảm eo thành công sau 2 tháng nỗ lực lấy lại vóc dáng :

‘Đầu tháng Flex nhẹ mẹ Mỡ sau những ngày chăm Mỡ kết hợp tập luyện khoa học nha.

Tập luyện sau sinh và kết hợp Bộ ủ nóng Slimming Body SB-II và Bộ định hình Slimming Day Collagen là hợp lý lắm nha. 1 tuần, rồi 1 tháng, rồi 2 tháng. Eo thon, dáng gọn, da săn nha các mẹ.

Vốn là người kĩ tính nên mẹ Mỡ chỉ chọn sản phẩm có đủ tiêu chí : lành tính tự nhiên, an toàn , hiệu quả… để đồng hành. Và nó thực sự đã giúp cho mình lấy lại vóc dáng nhanh chóng để yên tâm quay trở lại công việc.

Mẹ Mỡ xin được chia sẻ ĐỘNG LỰC to lớn này...Mong rằng không chỉ mẹ Mỡ, mà tất cả các mẹ bỉm đều có thể trở nên tự tin, xinh đẹp và tuyệt vời hơn.

Làm mẹ là một hành trình đẹp đẽ như dáng vẻ của chính chúng ta ♥️

Nên chúng ta hãy yêu thương và nâng niu chăm sóc cả hai điều đó nhé”.

Hình ảnh nữ ca sĩ trước và sau khi giảm eo

Bài viết nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mẹ bỉm sữa. Dù cân nặng chưa về lại như thời con gái, nhưng có thể thấy vóc dáng của bà mẹ 1 con đã thon gọn hơn, vòng hai nhỏ hơn trông thấy.

Theo đó, Minh Hằng thường xuyên luyện tập thể dục với những bộ môn nhẹ nhàng như yoga, đi bộ, pilates có sự giám sát của huấn luyện viên…do sinh mổ chưa thể tập nặng. Đồng thời cô kết hợp sử dụng sản phẩm bộ ủ nóng Slimming Body SB-II và bộ định hình Slimming Day Collagen mỗi ngày để hỗ trợ quá trình giảm eo hiệu quả, an toàn.

Bà mẹ 1 con vốn là người kĩ tính, cẩn thận trong việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc sức khỏe nên luôn chọn các sản phẩm uy tín, có nguồn gốc rõ ràng, an toàn cho sức khỏe cho bản thân và gia đình. Cô cũng hy vọng, bước đầu giảm eo thành công của mình có thể truyền năng lượng tích cực đến cộng đồng mẹ bỉm sữa, kiên trì và yêu thương bản thân mình nhiều hơn .

Trên trang cá nhân, Minh Hằng chia sẻ nhiều hình ảnh trong phòng tập.

Minh Hằng rạng ngời trong thời gian "ở cữ” khi tham gia sự kiện sau 1 tháng sinh con.

Minh Hằng hạ sinh con trai đầu lòng vào ngày 23/8. Hậu sinh con, nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc chăm sóc nhóc tì nhà mình lên trang cá nhân. Những chia sẻ của Minh Hằng hậu sinh con luôn nhận được lượng tương tác lớn từ cộng đồng mạng.

Bộ ủ nóng Slimming Body SB-II và Bộ định hình Slimming Day Collagen thuộc Công ty Slimming Care Việt Nam có giấy phép quảng cáo

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới