LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Minh Nguyệt: “Phụ nữ tự chủ là phụ nữ đẹp và bản lĩnh”

Thứ tư, 22/05/2019 09:01

Cuộc sống không dễ dàng với bất cứ ai, chúng ta phải có lòng kiên trì và hơn hết là sự tự tin vào chính mình. Chúng ta phải tin rằng mình có năng khiếu về một điều gì đó và cần phải đạt được nó.

Nguyễn Thị Minh Nguyệt sinh năm 1991 đang sinh sống và làm việc tại Thanh Oai, Hà Nội. Từ một giáo viên chỉ dạy hợp đồng vùng ngoại ô của Thủ Đô, với tính cách không chịu sự áp đặt về kinh tế khi hàng tháng mọi chị phí sinh hoạt gia đình chỉ trong chờ vào nghề giáo. Từ là một người tiêu dùng là nạn nhân của những sản phẩm kém chất lượng gây bào mòn da bén duyên với mỹ phẩm SkinAZ . Với sự cá tính cứng cỏi mạnh mẽ, quyết đoán và nhận định thức thời cô đã sớm theo đuổi ngành mỹ phẩm và nhanh chóng tạo ra thành công, tạo ra bước ngoặt đột phá trên con đường kinh doanh của mình.

Bạn đợi thành công mới xây dựng ước mơ thì mãi mãi phải sống trong bùn lầy.

Đối với chị những gì mình ước mơ thì phải được mình thực hiện chứ không phải dừng ở chữ ước mơ. Chị luôn tâm niệm khi bạn ngừng cố gắng thì mọi thành công của bạn sẽ càng cách xa, làm gì cũng vậy nghề sẽ không phụ người có tâm cùng với đam mê và nổ lực không ngừng. Để chị có thể phát triển đánh dấu mốc khởi nghiệp từ số vốn 8 triệu đồng sau 3 tháng chị trở thành đại lí Vip của dòng sản phẩm SkinAZ. Chị không bao giờ nhìn vào thành công của người khác rồi khiến mình bỏ cuộc, chị nhìn vào cách họ cố gắng, mạnh mẽ vượt qua khó khăn để tìm cách nổ lực để thành công, để giờ đây chị có những cộng sự lớn nhỏ trong và ngoài nước.

Làm gì có con đường thành công nào lại là đường cao tốc trải hoa hồng đâu. Tuổi trẻ mà mấy ai mà không vấp ngã. Tôi cũng thế thôi, tôi cũng có cú vấp ngã để đời đó, nhưng mà cứ sai đi vì cuộc đời cho phép và phải trải qua thất bại để biết rằng cuộc sống muôn màu ra làm sao. Phụ nữ kinh doanh có thể gặp muôn vàn những khó khăn thử thách, đôi lúc họ sẽ cảm thấy nản lòng và muốn dừng bước. Nhưng chỉ cần giữ vững niềm tin và tiếp tục cố gắng họ sẽ tạo ra những điều tuyệt vời.

Để có được như ngày hôm nay tôi đã làm việc một cách hăng say, nhiệt huyết, trao dồi kiến thức tìm tòi những phương pháp bán hàng hiệu quả luôn có thái độ tích cực với mọi thứ, tư vấn cho khách hàng không quan trọng vấn đề khách có mua hay không mà mong khách hiểu được tầm quan trọng của việc chăm sóc da bỏ qua những vụ lợi. Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu không vì lợi nhuận mà làm mất uy tín bán những mặt hàng kém chất lượng, hãy cứ cho đi thật nhiều hãy chia sẽ những gì mình có. Từ những thứ tôi cho đi tôi đã có được khách hàng thân thiết riêng của mình.

Khi bạn hiểu được bản thân mới là thứ quý giá nhất trên đời này, thì còn thứ gì bạn không xứng đáng có được.

Có thể nói thương hiệu SkinAZ là dòng sản phẩm được giới trẻ cũng như chị em phụ nữ ưa chuộng với tình ưu Việt, bởi người sáng tạo ra nó thể hiện được sự khác biệt so với các dòng sản phẩm khác. Bản thân tôi là người tin dùng và kinh doanh dòng sản phẩm SkinAZ luôn hiểu được độ tin cậy và chất lượng của sản phẩm dành cho khách hàng.

Giữa thời buổi hàng loạt thương hiệu mỹ phẩm ra đời làm khách hàng mất thời gian trong việc lựa chọn và tin tưởng một sản phẩm phù hợp với bản thân thì mục tiêu của tôi là tạo dựng niềm tin cho khách hàng bằng một sản phẩm chất lượng thật, giá cả phải thật, đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, làm nền tảng để SkinAZ cho ra đời những sản phẩm tiếp theo trong tương lai.

Hãy luôn tập trung xem chúng ta còn cách đích đến bao xa, chứ không phải chúng ta đã đi được bao xa.

Liên hệ hợp tác: Nguyễn Thị Minh Nguyệt

Hotline: 0967.548.338

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới