LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Minh Thùy - Người đánh thức vẻ đẹp của mọi cô gái

Thứ ba, 23/02/2016 16:58

Gặp gỡ chuyên gia trang điểm Minh Thùy, khác xa với trí tưởng tượng của chúng tôi, cô nàng nhỏ nhắn, làn da trắng mịn và miệng luôn cười trong từng câu chuyện.

Minh Thùy tâm sự, cô đến với nghề trang điểm hiện tại cũng là một cái duyên trời định. "Nghề nào cũng vậy, bạn không được lựa chọn con đường sẽ đi, nhưng nếu số phận quyết định chọn bạn vào con đường này, chắc chắn bạn sẽ thành công".

Minh Thùy chia sẻ: "Ngay từ khi còn bé, tôi cũng chẳng mơ ước hay nghĩ ngợi quá nhiều về tương lai gia đình. Hơn hết, hầu như mọi người xung quanh đều biết tôi là con một trong gia đình, sướng lo đều có ba mẹ tôi quyết. Chính vì thế, tôi có tính ỷ lại, không màn quan tâm về tương lai.

Thế nhưng cuộc sống đưa đẩy, tôi có gia đình và có con. Thật ra kinh tế cũng không quyết định quá nhiều vào trách nhiệm của tôi. Mọi thứ đến với tôi đều rất đủ, đầy và tôi nghĩ đấy là hạnh phúc.

Mãi đến khi, tôi quyết định cho bản thân một nghề nghiệp chắc chắn. Tôi có sở thích làm đẹp từ nhỏ, nhiều người hay gọi tôi là "bé Điệu" nên tôi nghĩ mình sẽ tiến xa trong việc làm đẹp. Đúng như thế thật, tôi học nghề được gần một năm, so với những đồng nghiệp cùng thời điểm xuất phát, tôi có bước chuyển khá nhanh. Tôi nhận được nhiều lời mời để trang điểm cho cô dâu, các bạn trẻ có nhu cầu làm đẹp đi tiệc tùng...

Mọi người truyền miệng về tài năng, đồng thời cũng tìm đến tôi ngày một nhiều hơn. Tôi khá đắn đo về một studio để phục vụ không chỉ việc làm đẹp cho các bạn gái. Nó còn ấp ủ những bộ ảnh cưới lung linh, những chiếc váy cưới huyền ảo... giúp các cặp đôi tỏa sáng nhất có thể trong ngày trọng đại của mình. Và chỉ sau vài tháng chăm chỉ 'chạy show', studio Minh Thùy đã ra đời như chính ước mơ của tôi."

Đan xen cùng những câu chuyện về cuộc đời là ánh mắt vẫn rơm rớm những giọt lệ hạnh phúc, Minh Thùy tiếp tục câu chuyện kể về những người đàn bà làm đẹp: "Để có ngày hôm nay, đi qua những gian nan và vất vả thật sự đếm không xuể. Tôi đã từng khóc nhiều ngày liên tiếp khi vấp phải những khó khăn. Nhưng chưa bao giờ tôi nghĩ mình sẽ rời bỏ cây cọ trang điểm, hay những bảng màu đầy mê hoặc kia. Tôi như trở thành một người khác, nhẹ nhàng - bay bổng hơn mỗi khi dùng cọ lướt theo từng đường nét của khách hàng. Có lẽ vì thấy được đam mê của tôi mà gia đình, chồng tôi và cả con gái tôi đều rất ủng hộ.

Đôi khi mệt mỏi, muốn bản thân trở lại làm người phụ nữ của gia đình, được chăm sóc và quán xuyến mọi việc trong nhà. Thế nhưng, khao khát chinh phục mọi vẻ đẹp tiềm ẩn ở những khách hàng tin tưởng tìm đến Minh Thùy studio, tôi không cho phép bản thân làm như thế. Tôi đã từng là cô dâu, tôi cũng mong mình sẽ trở thành người phụ nữ đẹp nhất trong ngày bước lên xe hoa, ngày quan trọng nhất cuộc đời người con gái. Tôi hiểu rằng, chính những tâm huyết và cảm xúc đang có trong con người tôi, điều đó đã giúp mọi cô gái qua bàn tay phù phép của tôi, đều đẹp, tự tin nhất có thể để xuất hiện trước một nửa yêu thương".

Studio Minh Thùy

Địa chỉ: 5/10, khu phố 1, thị trấn Dầu Tiếng, Bình Dương (đối diện trường mầm non 13/3)

Số điện thoại: 0988 20 50 20

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới