LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Miranda Kerr bật mí cách để chị em vẫn xinh đẹp, rạng rỡ dù đang mang thai

Thứ tư, 23/10/2019 13:10

Siêu mẫu người Úc - Miranda Kerr vừa chia sẻ bí quyết giúp chị em luôn rạng rỡ kể cả khi mang thai.

Miranda Kerr là một trong những siêu mẫu thành công và giàu có. Không chỉ vậy, cô luôn nổi tiếng xinh đẹp, sành điệu kể cả khi mang bầu.

Ngày 16/10, trên trang cá nhân, Miranda Kerr thông báo tin đón chào em bé thứ 2. Cô viết: "Chúng tôi vô cùng vui sướng khi bé Myles ra đời và thực sự cảm kích trước những lời chúc của mọi người trong khoảng thời gian đặc biệt này. Chúng tôi hào hứng khi chào đón thành viên xinh xắn đến với gia đình".

Được biết, trong suốt thời gian mang thai, người đẹp Úc luôn khiến công chúng phải trầm trồ bởi nhan sắc xinh đẹp, làn da căng bóng mịn màng dù gần 40. Chia sẻ với Vogue, cô tiết lộ quy trình làm đẹp đơn giản, giúp chị em mang bầu có thể học hỏi theo. Theo đó, cô bôi tinh chất vitamin C lên khuôn mặt, đặc biệt là vùng quanh mắt và cổ. Sau đó, cô thoa kem dưỡng ẩm, massage vùng mặt thường xuyên.

Trong suốt thời gian thai kỳ, Miranda Kerr luôn giữ được nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ

Ngoài ra, cô dùng một lượng nhỏ kem che khuyết điểm và kem nền để đánh vào những chỗ cần thiết. Miranda tiết lộ bí quyết để mặt trông mịn màng hơn là dùng phấn phủ kiềm dầu. Việc dùng thêm phấn má và son dưỡng có màu hồng nhẹ nhàng để gương mặt luôn tươi trẻ, rạng rỡ.

Được biết, ngoài sự nghiệp người mẫu, Miranda Kerr còn là nhà sáng lập chuỗi mỹ phẩm riêng chuyên về dưỡng da.

Cô vừa hạ sinh con thứ 2 cho chồng tỷ phú công nghệ Evan Spiegel. Trước đó, cô đã có bé Flynn với chồng cũ Orlando Bloom

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới