LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Miranda Kerr tiết lộ bí quyết làm đẹp bằng đỉa

Thứ ba, 13/06/2017 13:37

Nghe có vẻ kinh dị nhưng Miranda Kerr cho biết cô không xa lạ gì với việc dùng đỉa để chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe.

Vốn nổi tiếng là một siêu mẫu gợi cảm, sở hữu làn da tươi trẻ khiến nhiều người mê mẩn, Miranda Kerr có sử dụng nhiều phương pháp chăm sóc sắc đẹp. Khi tham gia một sự kiện mới đây, bà mẹ một con này đã tiết lộ với mọi người về việc cô làm đẹp, tăng cường sức khỏe bằng đỉa.

Miranda Kerr phát biểu: "Tôi đã dùng đỉa trị liệu ở vùng mặt. Đó là sự mạo hiểm. Sức khỏe là vàng. Người ta đã sử dụng phương pháp trị liệu với đỉa hàng nghìn năm nay". Được biết, khi để đỉa hút máu, làn da sẽ trở nên căng mịn. Không chỉ các độc tố trong cơ thể sẽ được hút bớt mà loài đỉa còn tiết ra 1 loại enzym để lọc máu giúp da sáng bóng và tăng tuần hoàn máu. Ngoài mặt thì Miranda còn dùng đỉa trị liệu ở vùng xương cụt.

Miranda Kerr tiết lộ sử dụng phương pháp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe bằng đỉa

Tuy nhiên Miranda quyết định mang những con đỉa này về nhà thay vì để chúng bị giết chết. "Tôi giữ những con đỉa này, chúng ở trong ao cá của tôi. Bạn không được phép sử dụng lại những con đỉa đã dùng rồi và nếu không đem về nhà thì chúng sẽ bị giết. Tôi thì không thích ý tưởng chết chóc đó", cô bày tỏ.

Bà mẹ một con mang những con đỉa đã sử dụng về nhà, thả vào ao cá để tránh chúng bị giết chết

>> Miranda Kerr lần đầu kể về đám cưới với tỷ phú trẻ

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)