LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Miranda Kerr tiết lộ những bí quyết giữ diện mạo trẻ như gái đôi mươi

Thứ sáu, 28/07/2017 15:24

Siêu mẫu gốc Úc này không quá lạm dụng việc trang điểm mà chủ yếu chăm sóc sức khỏe từ bên trong, phát huy những thói quen tốt giúp phụ nữ giữ được nét thanh xuân.

Việc duy trì vẻ trẻ trung, xinh đẹp dường như không hề khó khăn đối với Miranda Kerr. Nhìn cô ai cũng bị cuốn hút bởi diện mạo tuyệt vời với làn da trắng, mịn màng một cách tự nhiên nhất. Dù chỉ lên đồ giản dị nhưng Miranda luôn trở thành tâm điểm mỗi lần xuất hiện.

Miranda Kerr tiết lộ những bí quyết giữ diện mạo trẻ đẹp như gái đôi mươi

Siêu mẫu gốc Úc gần như để mặt mộc, chỉ trang điểm chút xíu khi tới chỗ làm

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, siêu mẫu gốc Úc này đã mời phóng viên ghé văn phòng làm việc của mình. Nói về bí quyết giữ được vóc dáng, gương mặt trẻ như gái đôi mươi dù đã 34 tuổi, bà mẹ một con này tiết lộ cô gần như để mặt mộc, chỉ trang điểm một chút xíu khi tới chỗ làm. Các sản phẩm chăm sóc da mà cô sử dụng đều chiết xuất từ tự nhiên. Bên cạnh đó, để có làn da trắng sáng và khỏe mạnh cô có dùng xịt khoáng cả ngày và đôi khi có đắp mặt nạ dưỡng ẩm.

Cô dùng các sản phẩm chăm sóc da chiết xuất tự nhiên, xịt khoáng và thỉnh thoảng đắp mặt nạ dưỡng ẩm

Ngoài việc chăm sóc bên ngoài, Miranda Kerr cũng chú trọng vào sức khỏe. Cô duy trì những thói quen tốt như ăn nhiều rau xanh, sử dụng các thực phẩm hữu cơ. Về vận động, cô tập yoga và thiền mỗi ngày 2 lần. Mỗi sáng thức dậy, cô đều ngồi thiền và trước khi đi ngủ cũng vậy để có một giấc ngủ sâu hơn.

Yoga và thiền giúp cho Miranda Kerr thư giãn, tinh thần sảng khoái và có giấc ngủ sâu hơn

Đối với Miranda, phương châm sống cũng rất quan trọng. Cô luôn yêu bản thân và biết cân bằng trong cuộc sống. Chăm sóc, yêu thương chính mình sẽ giúp cho phụ nữ tươi trẻ và giữ được tinh thần thư thái.

>> Hé lộ ảnh cưới đẹp lung linh của Miranda Kerr và tỷ phú trẻ

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)