LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Miu Lê chỉ ra sai lầm bản thân từng gặp khi giảm cân và phô vóc dáng đẹp mướt mắt hiện tại

Thứ bảy, 09/05/2020 09:12

Bị chê 'đô con', Miu Lê đăng ảnh so sánh quá khứ và hiện tại để chứng minh vóc dáng đã cải thiện nhiều đến thế nào.

Miu Lê từng bị Trường Giang chê béo ngay trên sóng truyền hình. Không chỉ nam danh hài mà nhiều người cũng góp ý khi nữ ca sĩ tăng cân chóng mặt. Vậy nên, sau đó cô đã lao vào giảm cân. Thế những nữ ca sĩ đã từng phải nhập viện do vì bị đau bao tử và tràn dịch bao tử do giảm cân thiếu khoa học: Nhịn ăn, uống nước cốt chanh... vì nghĩ như vậy sẽ gầy.

Thế nhưng giờ đây, cô đã tìm ra chế độ ăn uống tập luyện phù hợp với mình. Sau hơn một năm kiên trì giảm cân, Miu Lê tự tin khoe thành quả giảm cân. Đồng thời, cô cũng nói về sai lầm của việc giảm cân sai cách một thời của mình: "Nhỏ bên trái: cắt cơm. Nhỏ bên phải: ăn cơm. Miu nói thật, nói điêu mấy chị bom hàng Miu đi".

Nhìn ảnh ngày trước và bây giờ có thể thấy Miu Lê đã đẹp lên nhờ giảm cân như thế nào.

Miu Lê nhiều lần tự tin khoe vóc dáng săn chắc.

Về chế độ ăn, Miu Lê chọn cách ăn uống healthy. Cô ăn nhiều rau củ, đảm bảo cân bằng dưỡng chất và không "cắt cơm". Miu Lê khuyên chị em rằng việc giảm cân là một quá trình nên đừng nghĩ ăn kiêng vài ngày là sẽ đẹp luôn.

Miu Lê thường tự chuẩn bị các bữa ăn trong ngày để kiểm soát được lượng calories nạp vào cơ thể.

Về phương pháp tập luyện, Miu Lê sử dụng một số dụng cụ tập trong phòng tập như tạ tay, bánh xe và đôi lúc cô còn thực hiện thêm những động tác khác như plank, squat...

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới