LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Môi hạt đậu – Bean Lips 'Vũ khí bí mật' của những kiều nữ Hàn

Thứ năm, 07/04/2016 11:27

Bạn có biết Bean Lips – Công nghệ tạo hình môi hạt đậu đang là xu hướng hot nhất tại Seoul của những những cô nàng thành thị kiêu kỳ, quyến rũ?

Tạo hình môi hạt đậu là gì? Vì sao nó lại nhận được sự quan tâm đặc biệt của phái nữ đến như vậy?

Khi trào lưu phẫu thuật mũi S-line và tạo hình khuôn mặt V-line vẫn chưa giảm nhiệt thì Bean Lips – Môi hạt đậu trở thành điểm nhấn khác biệt trên gương mặt đẹp của những kiều nữ Seoul.

Bean Lips là phương pháp thẩm mỹ giúp tạo hình dáng môi gợi cảm với viền môi hơi cong đi kèm điểm mấu nhấn nhẹ ở giữa môi trên nhỏ xinh. Đôi môi hạt đậu có dáng hơi cong lên, chúm chím gợi sự e ấp, gợi cảm, nồng nàn, ngây thơ… khiến cho mọi thiếu nữ đều trở nên đặc biệt.

Công nghệ Bean Lips mới nhất nay đã có mặt tại Viện thẩm mỹ và chăm sóc da Hollywood . Đây là một tiểu phẫu đơn giản được thực hiện bằng một trong hai phương pháp phổ biến là tiêm mỡ tự thân hoặc tiêm chất làm đầy an toàn, ít xâm lấn và đặc biệt không mất thời gian nghỉ dưỡng sau khi thực hiện, hầu như không có biến chứng hoặc tác dụng phụ.

Tùy vào hình dạng môi của mỗi người mà bác sĩ sẽ tạo dáng môi hạt đậu phù hợp và cân đối với các đường nét trên gương mặt, vết mổ được đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ tự tiêu nên hoàn toàn không lộ dấu hiệu của phẫu thuật.

Đặc biệt chỉ có tại Viện thẩm Mỹ Hollywood: Ưu đãi 40% giá chỉ còn 4.800.000đ dành tặng chị em phụ nữ Việt Nam muốn sở hữu đôi môi hạt đậu tự nhiên, quyến rũ, “vũ khí bí mật” làm gục ngã bất kỳ chàng trai nào mà không cần đến Hàn Quốc xa xôi.

Thông tin chi tiết xem tại: http://goo.gl/kJ6uWy

Liên hệ để được tư vấn thẩm mỹ chính xác và nhận nhiều ưu đãi tại:

Viện Thẩm Mỹ Hollywood

Địa chỉ: 89A Nguyễn Trãi, P.Bến Thành, Q.1, TP. HCM

Hotline: 0909.60.43.53

T_T (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới