LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Môi hết thâm và ửng hồng với công thức tự nhiên

Chủ nhật, 12/06/2016 18:49

Không gì hấp dẫn hơn với phụ nữ khi có môi hồng tự nhiên, nhưng không may nhiều phụ nữ và cả nam giới phải vật lộn với một cặp môi thâm thiếu sức hấp dẫn.

Môi thâm không chỉ do bẩm sinh mà còn gây ra bởi các phản ứng dị ứng mỹ phẩm kém chất lượng, quá nhiều ánh nắng, hút thuốc lá, sự mất cân bằng nội tiết tố và lượng caffeine cao cũng dẫn đến màu môi thâm tối màu.

Không cần phải xấu hổ về môi sẫm màu của bạn, bởi những biện pháp tự chế đáng kinh ngạc này có thể giúp bạn làm sáng đôi môi của mình.

Hãy thử các biện pháp khắc phục tốt nhất và tận hưởng một cặp môi hồng hào, ửng hồng!

1. Chanh

Chanh là sản phẩm tự nhiên tốt nhất cho việc làm sáng đốm da và nó là lựa chọn tốt nhất cho đôi môi của bạn trở nên tươi sáng ửng hồng.

Vắt một trái chanh và lấy nước ép chanh thoa trên môi của bạn mỗi tối trước khi đi ngủ.

Môi hết thâm và hồng đào với công thức tự nhiên

Bạn cũng có thể thêm một chút đường vào lát chanh, sau đó chà xát nó trên đôi môi của bạn để tẩy tế bào chết trên môi.

2. Dầu ô liu

- Dầu ô liu chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và có thể làm cho đôi môi của bạn rực rỡ và sống động. Massage đôi môi của bạn với một vài giọt dầu ôliu trước khi đi ngủ.

- Trộn một vài giọt tinh dầu với ½ muỗng canh đường để tạo ra một thành phần tẩy tế bào chết ở môi. Thực hiện điều này ít nhất một lần một tuần.

3. Củ cải đường

- Củ cải đường có tính làm sáng tự nhiên và chắc chắn sẽ giúp bạn có được đôi môi hồng đào. Áp dụng nước ép củ cải đường tươi thoa trên môi của bạn và để nó qua đêm. Rửa sạch vào sáng hôm sau.

- Cách khác: Trộn cùng một lượng nước ép củ cải đường và nước ép cà rốt. Áp dụng nó trên môi của bạn và để trong 10 phút. Rửa sạch với nước ấm.

4. Lựu

Lựu giúp nuôi dưỡng, giữ ẩm và có thể giúp đôi môi mềm mại và hồng hào.

- Trộn 1 muỗng canh hạt lựu nghiền nát, một ít sữa và một ít nước hoa hồng. Áp dụng hỗn hợp trên đôi môi của bạn và nhẹ nhàng chà xát. Sau đó, rửa sạch bằng nước ấm. Làm mỗi ngày một lần.

5. Dưa chuột

Dưa chuột có thể giúp bạn làm sáng đôi môi và làn da của bạn. Thoa một lát dưa chuột trực tiếp trên môi của bạn. Chà ít nhất 5 phút mỗi ngày.

6. Các loại quả mọng

Các loại quả mọng (màu đỏ) chứa các vitamin và khoáng chất sẽ giữ cho đôi môi của bạn khỏe mạnh và rạng rỡ.

- Trộn 1 muỗng canh nước ép quả mâm xôi, lô hội và một chút mật ong. Dũng hỗn hợp đó thoa trực tiếp trên môi. Lặp lại 3-4 lần một tuần.

7. Mật ong

- Mật ong là sản phẩm giữ cho đôi môi của bạn mềm mại và khôi phục lại màu hồng tự nhiên. Sử dụng một chút mật ong thoa lên môi của bạn trước khi đi ngủ, hãy để nó qua đêm. Rửa sạch với một ít nước ấm.

- Cách khác: Trộn một chút mật ong, sữa chua và bột gram để làm bột nhão. Đắp lên môi và để nó vào trong 30 phút. Rửa sạch sau đó.

Vivian (Theo Giadinhvietnam.com)