LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Mức giá “trên trời” là vậy, thẩm mỹ viện của Phạm Băng Băng vẫn phải tạm thời đóng cửa vì… quá tải

Thứ tư, 27/03/2019 20:47

Mặc dù chưa đầy 2 ngày sau khi khai trương, trung tâm thẩm mỹ của nữ diễn viên Phạm Băng Băng đã thu hút khách hàng tới đông vượt mức kỳ vọng.

Vào ngày 26/3 vừa qua, thẩm mỹ viện Miao Skin đã chính thức được khai trương. Được biết đây là trung tâm thẩm mỹ do Trương Soái mở, Phạm Băng Băng là người đại diện còn mẹ có vai trò cổ đông đóng góp cổ phần.

Có 1 nguồn tin cho biết các mức giá dành cho các khách hàng tới sử dụng dịch vụ ở thẩm mỹ viện này dao động từ 200 triệu đồng đến 3,5 tỷ đồng. Tuy nhiên những con số trên chưa được xác thực.

Bảng giá “trên trời” được cho là của thẩm mỹ viện do Phạm Băng Băng mở.

Phóng viên có tới Miao Skin để tìm hiểu về bảng giá dịch vụ cũng như theo dõi tình hình kinh doanh của trung tâm này sau khi khai trương. Tuy nhiên khi tới nơi thì trung tâm đóng cửa. Lúc gõ cửa thì có nhân viên y tá ra đón tiếp nhưng lại không mời khách vào mà chỉ gửi lời xin lỗi vì thẩm mỹ viện không thể tiếp nhận thêm khách hàng.

Mặc dù chưa đầy 2 ngày sau khi khai trương, trung tâm thẩm mỹ của nữ diễn viên Phạm Băng Băng đã thu hút khách hàng tới đông vượt mức kỳ vọng.

Lý do mà nhân viên của trung tâm đưa ra là vì số lượng khách hàng đã vượt quá khả năng phục vụ nên tạm thời họ không đáp ứng được dịch vụ tư vấn và y tế. Khách hàng chỉ có thể tiến hành đăng ký và đặt trước qua điện thoại.

Quan sát mẫu thông tin mà y tá đưa ra, 1 đơn đăng ký của khách hàng có ghi trị mụn trứng cá có giá 200.000 NDT (khoảng 690 triệu đồng). Phía phóng viên đã tìm hiểu qua 1 bác sĩ thẩm mỹ uy tín thì được biết mức giá trên có thể chấp nhận được. Ông từng điều trị trứng cá cho 1 khách hàng với giá hơn 100.000 NDT thì trung tâm ở Bắc Kinh như Miao Skin sẽ có giá cao là điều dễ hiểu.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới