LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Muốn có một làn da mềm mịn, tươi trẻ hãy học hỏi bí quyết dưới đây của MC Huyền Ny

Thứ bảy, 16/03/2019 09:50

Chỉ cần chăm chỉ uống nước chanh ấm, mát-xa, luyện tập thể thao, đắp mặt nạ... là bạn sẽ có làn da tươi trẻ giống MC Huyền Ny rồi.

Những chia sẻ hữu ích của MC Huyền Ny về làm đẹp được nhiều chị em quan tâm. Bởi ngoài vai trò MC, Huyền Ny còn là tiến sỹ Dược tốt nghiệp tại Mỹ. Cô cũng là nhà sáng lập và tổng giám đốc của công ty chuyên tư vấn, hướng dẫn về sức khỏe, làm đẹp.

Huyền Ny hướng dẫn các chị em những cách đơn giản để có làn da tươi trẻ.

Sau những bài viết hữu ích về giảm cân dữ dáng, mới đây Huyền Ny chia sẻ 5 bí quyết đơn giản giúp da tươi trẻ mỗi ngày:

"Có 5 thói quen chúng ta cần làm mỗi ngày để làn da luôn căng bóng và rạng rỡ. Chúng ta từ đây, đừng bao giờ quên những mẹo vặt này để làn da luôn khỏe mạnh và tươi trẻ. Đã biết Ny một lần trong đời, đây là những thứ mà các bạn có thể đem theo cho tới khi nào không còn muốn đẹp nữa thì thôi nha", Huyền Ny viết.

1. Phương pháp ụp mặt 1-2 lần mỗi tuần

Đây là phương pháp giúp da luôn săn chắc và se khít lỗ chân lông một cách tự nhiên và an toàn. Không chỉ vậy, da sẽ hạn chế chảy xệ. Mỗi tối ụp mắt với nước lạnh và sử dụng kem săn da, đẹp xuất sắc thì đừng hỏi vì sao nha.

Làn da của Huyền Ny rất láng mịn và căng tràn sức sống.

2. Mặt nạ dưa leo mỗi tối

Loại mặt nạ đơn giản, tiết kiệm nhưng vô cùng hiệu quả trong việc làm sáng da tự nhiên và dưỡng ẩm cho da. Sau khi tẩy trang và rửa mặt thật sạch, các bạn có thể làm loại mặt nạ này để thư giãn và cho làn da được nghỉ ngơi sau một ngày dài trang điểm và bụi bẩn.

3. Một li chanh ấm vào buổi sáng

Mỗi sáng thức dậy, hãy chắc chắn rằng đây là việc bạn làm đầu tiên trong ngày. Một li chanh ấm vào buổi sáng sẽ giúp làn da của bạn được thanh lọc từ bên trong và thải chất độc mỗi ngày. Tuy nhiên làn da cũng cần được chăm sóc một cách sạch sâu, mỗi 3 tháng/lần, cơ thể nên được detox để làm sạch nội tạng, làn da sần sùi, mụn nám, là thể hiện của một chế độ dinh dưỡng chưa hợp lí, nếu muốn một làn da trẻ khỏe lâu dài, điều chỉnh ăn uống khoa học là điều cần thiết.

Cô thường uống một li nước chanh ấm vào buổi tổi.

4. Massage cho đôi mắt tươi trẻ

Đôi mắt là vùng da nhạy cảm nhất trên khuôn mặt, chúng ta phải chăm sóc chúng thật cẩn thận. Ngoài một chế độ sinh hoạt lành mạnh, những cách massage sau đây sẽ giúp cho mắt của bạn bớt thâm, bọng mắt và hạn chế nếp nhăn xuất hiện.

5.Thể thao để da đàn hồi

Nhờ vận động mà lưu lượng máu được tăng lên, máu đem oxy đến những vùng của cơ thể, kể cả da giúp làn da trở nên tươi tắn và tràn đầy sức sống hơn. Nhờ sự thoát khi tập thể dục, làn da cũng thải được một số chất bã ra khỏi làn da giúp góp phần trong việc điều trị mụn trứng cá do stress. Ngoài ra phương pháp này còn cải thiện tình trạng đàn hồi trên làn da của bạn giúp các nhóm cơ mặt trở nên săn chắc hơn.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới