LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Muốn đẹp da, đừng quên bỏ 1 trong 7 nguyên liệu sau vào nước tắm

Thứ bảy, 10/06/2017 09:25

Những nguyên liệu này được chứng minh là rất có lợi cho da mà bạn nên thêm vào nước tắm để sở hữu làn da đẹp rạng rỡ một cách tự nhiên.

Tắm thư giãn có thể là cách tốt nhất để kết thúc một ngày dài mệt mỏi. Thêm một số nguyên liệu vào nước tắm giúp cơ thể sạch sẽ , giảm căng thẳng thậm chí làm đẹp da. Vì vậy, muốn đẹp da đừng quên bỏ 1 trong 8 thứ sau vào nước tắm.

Những nguyên liệu thêm vào nước tắm để có được làn da như ý

Mật ong

Mật ong là một chất làm đẹp quan trọng cần được cho vào bồn tắm vì nó giúp làm mềm da. Mật ong rất có lợi cho làn da như tạo độ ẩm cho da và điều trị ngứa,... Do giàu các chất chống oxy hoá, thêm mật ong vào nước tắm có thể giúp làm mềm da và cũng có thể ngăn ngừa khô da.

Rượu vang hoặc rượu sâm banh

Nếu rượu vang là thức uống ưa thích của bạn, bạn cũng có thể cân nhắc việc sử dụng nó để thêm vào nước tắm. Rượu vang đỏ chứa rất nhiều chất polyphenol và chất chống oxy hoá có lợi cho làn da bằng nhiều cách. Nó giúp thúc đẩy làn da tươi trẻ và mềm mại hơn. Rượu sâm banh cũng có lợi ích da tương tự như rượu vang. Vì vậy, khi tắm hãy thêm một cốc rượu hoặc săm banh vào nước tắm để có được làn da mềm mại.

Bột yến mạch

Chúng ta đều biết rằng bột yến mạch rất tốt cho làn da của chúng ta. Nó được tìm thấy trong hầu hết các loại kem trên thị trường. Bột yến mạch là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai có làn da khô và ngứa. Bạn cho một vài thìa bột yến mạch vào nước tắm và ngâm mình thư giãn trong nước pha yến mạch càng lâu càng tốt.

Sữa

Sữa là một nguyên liệu rất tốt trong việc nuôi dưỡng da và điều trị tất cả các loại da. Sử dụng sữa có thể giúp ngăn ngừa sự khô da quá mức và cũng có thể chữa viêm và đỏ trên da. Không chỉ vậy, sữa cũng giúp giải quyết các vấn đề về mụn trứng cá. Thêm hai ly sữa vào nước tắm và ngâm mình trong đó giúp làm dịu cơ thể và mang lại một làn da sáng và khỏe mạnh.

Trà xanh

Một trong những cách dễ dàng để thêm trà xanh vào chế độ làm đẹp là thêm vào nước tắm. Trà xanh chứa một lượng lớn vitamin và chất chống oxy hoá có thể giúp chống lại các tổn thương gốc tự do, ngăn ngừa các nếp nhăn và các đốm da. Thêm một vài thìa trà xanh vào nước tắm của bạn và ngâm mình trong 15 phút.

Tinh dầu

Các loại tinh dầu như tinh dầu dừa, tinh dầu oliu giúp cung cấp cho bạn làn da mềm mại, mịn màng và mọng nước. Khi nói đến việc điều trị da bị đục và khô, ngâm mình trong nước tắm với tinh dầu ôliu có thể giúp giải quyết vấn đề hoàn toàn này.

Nước chanh

Thêm nước chanh vào nước tắm rất tốt cho những người có lỗ chân lông to trên da. Ngâm trong bồn tắm có pha nước chanh có thể giúp se lỗ chân lông. Ngoài ra, nó có thể giúp ngăn ngừa nổi mụn trứng cá trên da. Nếu bạn muốn làm sạch da và tẩy tế bào chết một cách tự nhiên, hãy cân nhắc thêm nước chanh vào nước tắm. Nước chanh cũng giúp thúc đẩy làn da khỏe mạnh và tươi sáng.

Lưu ý:

- Không nên tắm khi vừa ra ngoài về, khi ăn quá no hay quá đói.

- Không nên tắm quá lâu, thời gian tắm lý tưởng là từ 15 – 20 phút.

- Sau khi tắm, hãy thoa kem dưỡng ẩm cho da.

Huyền Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới