LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Muốn lông mi đẹp như búp bê, hãy áp dụng ngay 5 cách dưỡng giúp mi dài tự nhiên

Thứ sáu, 03/06/2022 06:36

Đôi mắt đẹp là cửa sổ của tâm hồn. Và lông mi chính là thứ giúp đôi mắt thêm điểm nhấn và chiều sâu hơn. Làm sao để có hàng mi dài và cong vút đẹp như búp bê? Đây là những thứ chị em cần lưu ý.

Dùng serum dưỡng mi để lông mi mọc dài tự nhiên

Huyết thanh dưỡng mi là một trợ thủ đắc lực giúp nuôi dưỡng lông mi mọc dài hơn một cách tự nhiên. Hiện nay, có nhiều loại serum giúp lông mi mọc nhanh hơn và giúp nuôi dưỡng lông mi khỏe mạnh. Cách này rất thích hợp cho những cô nàng thiếu kiên nhẫn. Có rất nhiều sản phẩm để bạn lựa chọn.

Ăn thêm protein để giúp mi nhanh dài

Thực phẩm tốt sẽ giúp lông mi mọc dài hơn đặc biệt là trái cây và rau. Bên cạnh đó ăn những thực phẩm giàu protein cũng có thể giúp lông mi mọc nhanh hơn như trứng, thịt, cá và sữa,… Nhưng hãy ăn có chừng mực, không nên ăn quá nhiều vì có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Bổ sung thực phẩm là điều cần thiết giúp lông mi nhanh dài hơn.

Biotin, một chất giúp tăng tốc mọc lông mi

Biotin hay Vitamin B7 (Vitamin B7) hay Vitamin H (Vitamin H) đa năng, giúp nuôi dưỡng cơ thể, da, tóc, mắt, hầu hết mọi bộ phận. Và biotin là chất sẽ giúp lông mi mọc nhanh hơn và trông đẹp tự nhiên. Chúng có cả ở dạng thuốc và có thể được tìm thấy trong các loại thực phẩm như gan lợn, thận bò, cá, thịt trắng, lòng đỏ trứng, dầu cá, gạo lứt, ngô, cám lúa mì, hạt giống, men bia, trứng, sữa, bơ, sữa chua, rau, đặc biệt là súp lơ và bắp cải, nấm, cà rốt và các loại trái cây khác...

Vaseline là một trợ thủ đắc lực

Vaseline là một loại gel đa năng có thể thoa lên hầu hết các bộ phận trên cơ thể, nó đồng thời có thể giúp lông mi trông dày và dài hơn một cách tự nhiên. Sử dụng bằng cách thoa đều đặn lên vùng lông mi vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ.

Ô liu

Nếu ở nhà có dầu ô liu, ngoài việc sử dụng nó để nấu ăn bạn cũng có thể mang theo để dưỡng mi, giúp hàng mi thêm cong và dài hơn. Về cách sử dụng, tương tự như sử dụng Vaseline. Chỉ thoa nhẹ nhàng quanh lông mi, cẩn thận để không dính vào mắt. dưỡng trước khi đi ngủ. Cứ như vậy sáng mai thức dậy sẽ có hàng mi đẹp như ý.

Ánh Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới