LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Mỹ nhân thể hình Nhật Bản sở hữu thân hình chuẩn vượt mặt Kim Kardashian, được mệnh danh là 'Thánh hông số 1 Tokyo'

Thứ tư, 26/07/2023 13:50

Không còn chạy theo chuẩn “liễu yếu đào tơ”, nhiều cô gái Nhật Bản theo đuổi hình ảnh săn chắc, quyến rũ.

Khi nhắc đến những cô gái có vóc dáng phồn thực, nhiều người thường quan niệm đó là vẻ đẹp của phương Tây. Những cô gái Nhật Bản vốn được biết đến với vẻ ngoài cổ điển, vóc dáng mảnh mai như hạc.

Nhưng hiện tại người ta chứng kiến chuẩn đẹp mới đang lên ở quốc gia này. Nhiều cô gái Nhật Bản rèn luyện thể hình và sở hữu thân hình săn chắc, ba vòng nở nang.

Người đẹp này là mỹ nhân thể hình nổi tiếng với thân hình cân đối hoàn hảo, đặc biệt vòng 3 ấn tượng. Cô rất nổi tiếng trên mạng xã hội với biệt danh “Thánh hông số 1 Tokyo” và hiện nay đang là hình mẫu lý tưởng mà nhiều cô gái mơ ước. Cô rất tự tin với thân hình hoàn hảo của mình và hào hứng khoe dáng mỗi ngày trên mạng xã hội.

Dưới đây là một số bài tập mà mỹ nhân thể hình này chia sẻ để giúp mọi người có một thân hình săn chắc, hấp dẫn.

Bài tập 1: Inverted Thigh Openers

Động tác Inverted Thigh Openers là một trong các bài tập chân khá đơn giản và dễ tập. Cách thực hiện đơn giản như sau:

Nằm ngửa, đầu gối cong và chân chống trên sàn nhà. Nhấc chân phải lên, hai đầu gối chạm vào nhau, duỗi thẳng chân hướng lên trần nhà.

Nhẹ nhàng đưa chân phải sang bên phải xa nhất có thể, đồng thời giữ hông và lưng dưới sát sàn nhà. Đưa chân về vị trí ban đầu. Lặp lại động tác với chân còn lại.

Bài tập 2: Squat cơ bản

Hầu hết người mới tham gia tập thể hình đều bắt đầu tập luyện bài tập Squat cơ bản, dễ thực hiện. Khi thực hành bài tập Squat này, bạn có thể sử dụng tay không hoặc cầm 1 quả tạ đơn hay tạ bình vôi có trọng lượng thích hợp.

Hướng dẫn squat đúng cách như sau:

Đứng ở tư thế đứng thẳng 2 chân mở rộng bằng vai, 2 tay giơ không ngang ngực hoặc cầm một quả tạ tay có trọng lượng phù hợp. Lưng thẳng, mắt nhìn về phía trước. Hít vào, từ từ hạ người xuống và đẩy hông, mông về phía sau.

Đầu gối mở rộng, hướng thẳng hàng với mũi chân. Cố gắng giữ cho đầu gối không vượt quá mũi chân cho cơ đùi và hông phát triển. Thở ra rồi từ từ đứng lên để trở về tư thế ban đầu. Thực hiện động tác khoảng 20 lần.

Bài tập 3: Deadlift

Deadlift là một dạng bài tập phức hợp tốt nhất nhằm giúp phát triển cơ toàn thân vô cùng hiệu quả. Tập Deadlift đúng cách và chuẩn kỹ thuật sẽ có tác dụng phát triển cơ lưng dưới (nhóm cơ chính) và hỗ trợ rất tốt cho các nhóm cơ liên quan gồm cẳng chân, cánh tay, mông, đùi sau, cơ xô, lưng giữa, cơ tứ đầu, cơ cầu vai...

Bạn trong tư thế đứng rộng bằng vai, hai tay nắm chặt thanh tạ đòn sao cho hai cẳng tay trong chạm vào mặt ngoài của hai đùi và hai cẳng chân hơi chạm vào thanh đòn tạ. Hai lòng bàn tay hướng về phía sau hay một tay trước một tay sau đều có thể áp dụng

Hai tay nắm chặt thanh tạ, đẩy mạnh 2 chân xuống và hai chân phải tạo ra lực để nâng tạ lên. Hông và vai hướng lên đồng thời hai tay luôn giữ chặt. Kết hợp sức mạnh thân người trên để đẩy tạ lên cho tới khi nào tạ ở giữa đùi trên. Trong suốt quá trình đi thẳng lên, hai mũi chân cần đẩy mạnh xuống tiếp theo sau sức đẩy của 2 gót chân.

Luôn giữ thanh tạ tiếp xúc với thân người trong suốt động tác. Từ từ hạ tạ xuống cho tới khi nào chạm sàn, dừng lại và tiếp tục. Lưu ý, cần phải hạ tạ từ từ và luôn căng cứng các bó cơ trong suốt động tác.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới