LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Mỹ nhân Việt bật mí bí quyết sở hữu vòng eo con kiến sau sinh, ai đáng ngưỡng mộ nhất?

Thứ bảy, 09/07/2022 08:56

Nhờ áp dụng bí quyết giảm cân không tốn sức lại an toàn, hội mỹ nhân Việt đã nhanh chóng có được body vạn người mê.

Bận rộn với lịch trình dày đặc, ăn uống không đúng giờ, ít thời gian để luyện tập; thế nhưng hội mỹ nhân showbiz như Diệu Nhi, Vân Trang hay Bảo Thy vẫn sở hữu thân hình vạn người mê sau sinh. Cùng xem bí quyết của các “chị đẹp” là gì nhé!

Điểm danh hội mỹ nhân giảm cân sau sinh thành công không thể không nhắc đến ca sỹ Bảo Thy. Sau khi hạ sinh nhóc tì đầu lòng, “công chúa bong bóng” tăng 11kg, thế nhưng chỉ 3 tháng sau sinh nữ ca sĩ đã lấy lại được vóc dáng thon gọn, nuột nà như thời son rỗi nhờ chăm chỉ dùng bộ quấn nóng Slimming Care.

Bảo Thy khoe thành quả giảm cân sau 3 tháng sinh con.

Người đẹp đã tiết lộ ngay bí quyết giúp cô giảm được 15cm vòng bụng.

Bên cạnh đó, cô nàng cũng truyền đi nguồn năng lượng tích cực cho hội bỉm sữa sau sinh, giải đáp những băn khoăn khi dùng ủ nóng: “Thy biết nhiều mẹ bỉm sữa hay thậm chí chị em chưa sinh nở béo bụng mà không dám dùng đai nịt do có thông tin trái chiều. Nhưng mình chịu khó bỏ thời gian tìm hiểu về cơ chế của nó thì không thấy có gì là nguy hại như lời đồn đâu, trái lại cực an toàn và tốt cho sống lưng nhé. Đeo vô xong bế con, vắt sữa, hoạt động bình thường luôn". Hiện tại, người đẹp đã trở đã lấy lại được vóc dáng, nhất là vòng eo thời con gái của mình.

Thân hình có phần đẫy đà hơn trước sau tin đồn sinh con, thế nhưng diễn viên hài Diệu Nhi ngày càng thăng hạng nhan sắc với vóc dáng nuột nà, thon gọn nhờ giảm cân thành công. Chia sẻ về bí quyết giữ dáng, Diệu Nhi cho biết cô thường sử dụng thạch bưởi Pomelo đến từ thương hiệu Slimming Care đang “nổi như cồn” hiện nay.

Diệu Nhi yêu thích thạch bưởi giảm cân Pomelo

Vóc dáng nuột nà của Diệu Nhi sau tin đồn sinh con.

Theo đó, thạch bưởi chiết xuất chủ yếu từ trái bưởi, táo xanh, kim ngân hoa, trà xanh - “nguyên liệu vàng” hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Đồng thời nguồn vitamin E, C dồi dào có trong các loại quả giúp cải thiện sắc tố da, làm mờ thâm nám, nhờ đó da bật tông trông thấy chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Cũng như Diệu Nhi, diễn viên Vân Trang chọn Slimming Care làm “người bạn” đồng hành trong quá trình giảm cân sau sinh của mình. Từng trải qua 2 lần sinh nở, cân nặng tăng lên đáng kể, mỡ khó tan tập trung ở vùng bụng, bắp tay, đùi khiến Vân Trang không khỏi lo lắng. Cô từng thử qua nhiều phương pháp nhưng hiệu quả không như mong đợi cho đến khi sử dụng bộ sản phẩm “Kem ủ nóng” và “thạch bưởi Pomelo” của Slimming Care.

Vân Trang yêu thích thạch bưởi Pomelo nhờ khả năng hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Vân Trang chia sẻ cô giảm được 12kg sau sinh nhờ kiên trì giảm cân bằng sản phẩm nhà Slimming Care. Với thạch bưởi Pomelo bà mẹ kiên trì sử dụng 1 gói sau ăn 30 phút, đều đặn trong 1 tháng đã cải thiện được vóc dáng đáng kể. Với thiết kế nhỏ gọn, hương vị thanh mát nên dù bận rộn nội trợ hay đi diễn Vân Trang cũng luôn bỏ túi thạch bởi Pomelo. Nhờ sử dụng thạch bưởi đúng các bà mẹ 3 con vừa giảm cân lại cải thiện làn da, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Bên cạnh đó nữ diễn viên sinh năm 1990 còn kết hợp sử dụng bộ ủ nóng ít nhất 1 lần/ngày.Song song với việc đánh tan mỡ từ bên trong thì việc tác động nhiệt từ bên ngoài từ đai quấn nóng giúp việc giảm mỡ được nhân đôi, từ đó lượng mỡ thừa tích tụ dưới da sẽ nhanh chóng bị tan chảy và điều tiết qua đường bài tiết.

Cô chia sẻ: Thương hiệu Slimming Care này chắc không còn xa lạ với các chị em bỉm sữa nữa rồi! Cũng nhờ Bộ Ủ Nóng Định Hình Tan Mỡ mà sau sinh lần 2 Trang mới lấy lại được vòng eo ban đầu (để mấy hôm nữa Trang up khoe ảnh trước sau mọi người coi nha). Mà có cái số cân nặng vẫn còn chút nữa mới về được như cũ , nên Trang dùng thêm dòng THẠCH BƯỞI DA XANH Pomelo Slimming Care cùng hãng này”.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới