LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Mỹ nữ Han Ye Seul tiết lộ phương pháp bí mật riêng để duy trì vóc dáng cân đối

Thứ bảy, 14/09/2019 12:02

Nhờ sở hữu vóc dáng cao ráo cùng gương mặt lai ấn tượng nên Han Ye Seul luôn trong top ngôi sao có nhiều hợp đồng quảng cáo đắt giá.

Vì nhiều người tò mò về việc Han Ye Seul giữ gìn vóc dáng như thế nào, chính vì thế cô đã tiết lộ phương pháp bí mật của riêng mình trong tập mới nhất "Sister’s Salon".

Han Ye Seul chỉ ra rằng thật khó để kiểm soát bản thân khỏi việc ăn khi bạn đói dù đang cố gắng giảm cân. Nữ diễn viên tiết lộ rằng mình có phương pháp riêng để tránh ăn, và đó là tập trung vào thứ gì mà bản thân cô thực sự thích làm.

Han Ye Seul tiết lộ phương pháp bí mật của riêng mình để giữ dáng

Cô giải thích rằng bằng cách tập trung vào thứ gì đó bạn thích làm, bạn sẽ quên đi việc ăn uống và tự nhiên cảm thấy bớt đói sau một khoảng thời gian. Han Ye Seul chia sẻ: "Chẳng hạn, tôi chỉ muốn lấy đồ ra và dọn dẹp mọi thứ một lần. Trong khi bạn đắm chìm vào công việc, bạn sẽ không cảm thấy đói sau một khoảng thời gian". Rõ ràng phương pháp này hiệu quả vì Han Ye Seul vẫn duy trì nó và khiến công chúng phải kinh ngạc với vóc dáng hoàn hảo của mình dù đã gần 40 tuổi.

Han Ye Seul khởi nghiệp trong làng giải trí với vai trò người mẫu. Sau đó, cô lấn sân điện ảnh và tham gia vào một số bộ phim đáng chú ý như Nonstop 4, Forbidden Love... Tuy nhiên, tên tuổi của cô bắt đầu trở nên nổi tiếng từ sau bộ phim ăn khách Couple or Trouble (2006).

Trong hơn chục năm đóng phim, Han Ye Seul đã được vinh danh tại nhiều lễ trao giải uy tín của ngành điện ảnh và truyền hình Hàn Quốc, trong đó có MBC Drama Awards, Baeksang Arts Awards, Grand Bell Awards, Blue Dragon Film Awards…

Lần xuất hiện trên màn ảnh nhỏ gần đây nhất của Ye Seul là vai chính trong bộ phim Big Issue (2019), đóng cặp cùng nam diễn viên Joo Jin Mo. Với tác phẩm này, cô được đánh giá cao về khả năng diễn xuất khi vào vai một nhà báo chuyên săn đuổi những vụ bê bối của người nổi tiếng.

Mộc Trà (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới