LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Mỹ phẩm hỗ trợ nuôi da sau laser

Thứ năm, 30/07/2015 08:55

Laser da giống như ngắt lá cây đào, trước và sau khi ngắt lá, nhà vườn phải bón phân tưới nước đúng kỹ thuật. Còn bạn làm gì để nuôi da trước và sau laser?

Xu hướng laser da đang nhiều chị em ưa chuộng, phương pháp này làm da bạn trông đẹp hơn bằng cách “resurface skin”, nghĩa là xâm lấn để kích thích tái tạo, giúp tế bào da sinh sản, hình thành bề mặt da mới mịn đẹp hơn. Nhưng thực tế không ít chị em lo lắng khi da bị khô, nhạy cảm, chảy sệ, nám sau vài lần laser. Tại sao lại như vậy?

Khi bác sĩ dùng máy laser bào đi lớp màng keratin bên ngoài của da, da sẽ tập trung sức để mọc da mới. Trong khi đợi da mọc lên, nước trong da dễ bốc hơi khô, các đầu dây thần kinh dễ bị kích thích da nhạy cảm, melanocytes tiết màu nâu trong da hoạt động căng thẳng và rất dễ bị tổn thương vĩnh viễn gây nám.

Tất cả hiện tượng trên là do màng keratin bảo vệ tạm thời bị mất. Sau khoảng 2 tháng, da mới mọc lại đủ độ dày, lúc đó da bạn mới an toàn. Nhưng để biết màng keratin của da bạn có mọc lại theo đúng tiêu chuẩn hay không thì bạn phải đo độ dày màng keratin ít nhất 2 tuần/lần.

Hiện nay thương hiệu Orlane phục vụ đo da và gửi mail hình ảnh da trước và sau laser cho khách hàng để so sánh và tự kiểm tra da đã mọc đủ chưa. Đây là phương pháp duy nhất để biết sức da của bạn có đủ để mọc da sau laser không. Hiện Orlane Việt Nam cũng cung cấp bộ sản phẩm nuôi da sau laser, giúp bạn cải thiện làn da sau laser.

1. Dema Mousse - Rửa sạch làn da bằng các hạt bọt nhuyễn, da vừa được rửa sạch vừa được bảo vệ bằng một màng giữ ẩm cùng mùi hương dễ chịu.

2. Nước hoa hồng ViVi (Lotion ViVi) - Làm mềm da, tạo điều kiên đưa các loại kem nuôi da vào sâu trong tế bào.

3. B21 đầu tiên và duy nhất trên thế giới có hoạt chất Bio-Energic Complex® chống lão hóa bằng cách kích hoạt tế bào trong da. Với công thức mới Youth Reset® là 1 hoạt chất thông minh có thể giúp hạch bạch huyết loại bỏ những tế bào không còn khả năng sinh tồn của da và tập trung dưỡng chất nuôi các tế bào khỏe. Reset guồng máy sinh sản tế bào của da mỗi ngày để nó hoạt động tốt hơn. Kết quả là tế bào da tự trẻ ra, 98% phụ nữ cảm thấy khuôn mặt mới mẻ và tươi mát trở lại.

4. Cream Oligo - Làm dịu da, giảm nhạy cảm chăm sóc cho làn da đang mỏng manh nhạy cảm sau laser cho đến khi da khỏe lại. Dùng chung với các loại kem Orlane khác để xử lý tận gốc.

5. Mặt nạ Purete - Hút nhờn nhanh ra khỏi lỗ chân lông, giúp bổ sung lực hút để mụn mau thoát ra khỏi lỗ chân lông, nhờ vậy nhanh hết mụn hơn.

6. Kem Hydrat Active - Giúp thông ống CD 44 để da hút nước mạnh hơn, tưới cho từng tế bào, nhờ vậy da không bị khô và có nhiều năng lượng để hoạt động tốt hơn, da tái sinh nhanh hơn. (ống CD 44 là hệ thống ống như rể cây hút nước từ trong người để dẫn đến từng tế bào da).

Hà Nội: - Vincom Center BàTriệu: L1-M32-33 - 04.6253.5.59.

TPHCM: - 34 Phùng Khắc Khoan, P.Đakao, Q.1 - 08.38272336.

- 105B Ngô Quyền, P.11, Q5 - 08.38539690.

- Vincom Center Đồng Khởi: L1 - 31B -08.3993.9952.

Long Xuyên: - Quầy Orlane TTTM Asian Plaza - 0907.745.666.

- 03 Nguyễn Trãi, P.Mỹ Long, TP.Long Xuyên, Tỉnh An Giang.

Website: www.orlane.vn.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới