LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Mỹ phẩm Trân Trân Perfect Skin - Vũ khí bí mật cho làn da không tuổi

Thứ hai, 14/06/2021 17:57

Bất kỳ người phụ nữ nào cũng sẽ dễ dàng đồng ý với nhau rằng vẻ đẹp ngoại hình hay cụ thể là làn da sẽ khiến phụ nữ tự tin hơn. Xuất phát từ sự thấu hiểu, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Trân Trân Perfect Skin cho ra đời dòng các sản phẩm chuyên sâu giải pháp chống lão hoá toàn diện cho phái đẹp.

Không thể phủ nhận một điều, nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực mỹ phẩm đang hoạt động theo phương châm “KINH DOANH CHỈ LÀ KINH DOANH”. Nghĩa là mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp trên nguyên tắc chỉ là Mua và Bán. Trên thực tế thì điều này đang được nhiều đơn vị mỹ phẩm áp dụng, nhưng kết quả thì dường như có sự thay đổi lớn về số lượng khách hàng.

Đứng trước nguy cơ doanh nghiệp thì nhiều mà khách hàng thì ít, Mỹ phẩmTrân Trân Perfect Skin đã có bước chuyển mình mạnh mẽ ngay từ lúc mới thành lập. Theo đó, sự khác biệt của Trân Trân Perfect Skin mà theo nhiều khách hàng nhận xét đó chính là Gần Gũi, tức là khách hàng chính là người thân, là bạn bè chứ không đơn giản chỉ là 1 khách hàng.

Hơn 6 năm thành lập và phát triển, sự đồng hành của Mỹ phẩm Trân Trân Perfect Skin đã được triệu phụ nữ Việt ghi nhận. Sự ghi nhận ấy không đơn thuần chỉ là về chất lượng sản phẩm mà còn là sự cố gắng, nỗ lực không biết mệt mỏi của tập thể Trân Trân Perfect Skin . Với Trân Trân Perfect Skin, tuy là một doanh nghiệp nhưng không chỉ là bán sản phẩm mà còn cho đi niềm tin, cảm giác an toàn, gần gũi và những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi phái đẹp đồng hành cùng chúng tôi.

Xuất phát từ tình cảm của người phụ nữ Việt Nam, Trân Trân bắt đầu cuộc chiến bền bỉ, nghiên cứu kỹ lưỡng từng sản phẩm một, mỗi một sản phẩm là sự thử nghiệm dài ngày, ban đầu là các dòng kem chăm sóc da mặt ban đêm, ban ngày với công dụng điều trị nhiều tình trạng da xấu những tưởng là không thể khắc phục như da nám, da đen, da sạm, da nhiều đốm nâu, đến da mụn, da khô … Sau đó là các sản phẩm bổ trợ dưỡng chất cho da, ngăn ngừa tác động xấu từ môi trường sống, độ tuổi … như các dòng serum, mặt nạ dưỡng chất, kem chống nắng, sữa rửa mặt, tẩy tế bào da chết, kem dưỡng cơ thể .

Với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp đẳng cấp, chất lượng và hiệu quả, Mỹ phẩm Trân Trân Perfect Skin luôn lựa chọn các dòng sản phẩm có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng. Các sản phẩm của Mỹ phẩm Trân Trân Perfect Skin phân phối đều được Cục quản lý mỹ phẩm cấp giấy chứng nhận công bố chất lượng sản phẩm.

Từ những bước “chuyển mình” trong cả chất lượng sản phẩm, cơ chế quản lý và dịch vụ chăm sóc khách hàng hấp dẫn, Trân Trân Perfect Skin đã thực sự đánh dấu được vị trí trên thương trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay.

Công ty TNHH TRÂN TRÂN PERFECT SKIN

Địa chỉ: 37 Nguyễn Trung Trực, Phường 5, Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0937 297 035

Fanpage: https://www.facebook.com/trangda6666/

Hoàng Khuông (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới