LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

N - Collagen trao gửi tình yêu từ thiên nhiên trong các sản phẩm chất lượng đến phụ nữ Việt

Thứ bảy, 12/11/2022 08:00

N - Collagen không ngừng nỗ lực trao gửi tình yêu từ thiên nhiên trong các sản phẩm chất lượng đến phụ nữ Việt.

Thương hiệu N - Collagen là kết quả của hơn 11 năm hình thành và phát triển bền vững. Để có thể cho ra mắt những sản phẩm chất lượng, N - Collagen sở hữu một đội ngũ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da và sức khỏe da. Cùng với đó, thương hiệu N - Collagen ứng dụng công nghệ trên dây chuyền sản xuất sản xuất mỹ phẩm tân tiến. Nguồn nguyên liệu được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên và đã qua kiểm định đầy đủ.

N - Collagen hiểu được những khó khăn trong quá trình làm đẹp ngày nay trước một thị trường với không ít những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ. N - Collagen mong muốn mỗi một người phụ nữ đều được trải nghiệm những sản phẩm mỹ phẩm hàng đầu với mức giá phải chăng. Đặc biệt hơn là được tận hưởng trọn vẹn những tinh túy đến từ thiên nhiên trong từng sản phẩm.

Theo N - Collagen, do điều kiện khí hậu nóng ẩm đặc trưng nên hầu hết người Việt đều sở hữu làn da dầu và da hỗn hợp. Vì thế, sản phẩm N - Collagen mang kết cấu không quá dày cũng không mỏng sẽ phù hợp với đa phần phụ nữ Việt. Nhờ vào sự am hiểu về đặc tính da của người Việt nên các sản phẩm của N - Collagen có thể khắc phục các tình trạng da tốt hơn. Bên cạnh đó với những nguồn nguyên liệu chiết xuất từ tự nhiên lành tính, phù hợp với cơ địa người Việt Nam.

Chất lượng được coi là “giá trị cốt lõi” của thương hiệu N - Collagen. Đội ngũ chuyên gia của thương hiệu N - Collagen luôn ưu tiên tìm kiếm những công thức mỹ phẩm sử dụng nguyên liệu thiên nhiên phù hợp với mọi loại da, dịu nhẹ, an toàn nhưng vẫn hiệu quả cao. Để có thể đứng vững trên thị trường hơn 11 năm qua chính là cả một quá trình N - Collagen dành nhiều thời gian, công sức và tâm huyết để nghiên cứu, tham khảo rất nhiều công thức mỹ phẩm đặc biệt.

Không những chú trọng vào công thức và nguồn nguyên liệu, N - Collagen còn rất chú trọng vào quy trình sản xuất. N - Collagen nhận thức rõ vấn đề sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên đòi hỏi một quy trình điều chế khắt khe hơn rất nhiều. N - Collagen phải đảm bảo quá trình đó không làm mất đi những dưỡng chất tinh túy trong từng nguyên liệu. Chính vì thế, thương hiệu đang sở hữu hệ thống dây chuyền, công nghệ chuẩn quốc tế tại Việt Nam.

Chia sẻ về định hướng phát triển trong tương lai, N - Collagen khẳng định có chiến lược xây dựng được mạng lưới bán hàng rộng rãi và uy tín để tiếp cận đông đảo khách hàng trên khắp cả nước. Cụ thể là phát triển kênh phân phối đại lý, cộng tác viên ở khắp mọi miền.

Với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp và nâng tầm nhan sắc của phái đẹp, mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp N - Collagen đã và đang trở thành thương hiệu mỹ phẩm được phụ nữ Việt tin dùng cho quá trình làm đẹp và chăm sóc bản thân.

Thông tin liên hệ:

N - Collagen

Địa chỉ: 28 Đường lô B, Khu TĐC Cảng Sông Phú Định, Phường 16, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 091 394 21 33

Website: https://myphamncollagen.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/myphamncollagen.com.vn

Email: hotro@myphamncollagen.com.vn

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)