LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Nail ngộ nghĩnh cho cô nàng dễ thương

Chủ nhật, 24/07/2011 11:04

Nếu bạn đang muốn thay đổi style của mình thành cô nàng dễ thương, hãy bớt chút thời gian để tạo những mẫu nail cực kỳ hấp dẫn và khác biệt dưới đây nhé.

Đừng lo ngại nếu bạn không còn trẻ, vì những mẫu nail này chắc chắn sẽ đem lại sức sống mới cho bạn. Đây đều là những hình vẽ ngẫu nhiên có liên quan đến nội dung nhưng mỗi ngón tay được trang trí bằng một hình khác nhau. Nếu bạn chưa đủ tự tin vào tài vẽ móng tay của mình thì hãy dùng đồ dùng chuyên dụng để in hình mà bạn thích lên móng tay của mình nhé.

Nếu bạn là cô nàng cá tính và thích bộ móng tay của mình thật nhiều màu sắc thì chắc chắn bạn nên chọn những mẫu nail dươi đây. Bạn có thể dành cho mỗi móng tay một màu sắc mà bạn thích, sau đó in họa tiết mà bạn đã chọn. Họa tiết cũng hoàn toàn tự do và điều này mang lại một sức sống tươi trẻ và độ tinh nghịch tuyệt vời cho những chiếc móng tay xinh xắn của bạn.

Rất có thể bạn chưa hài lòng và chưa chọn được mẫu nail nào mà bạn ưng ý vì những mẫu móng tay trên không phù hợp với công việc hoặc gu thẩm mỹ của bạn. Bạn hãy yên tâm, vì nếu độ tinh nghịch của bạn có hạn, bạn vẫn có thể làm mới bộ nail của bạn bằng những mẫu nail đơn giản nhưng rất trẻ trung dưới đây.

Chúc bạn tìm được mẫu móng tay ưng ý!
Xinh xinh