LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Nần nghệ - Giảm mỡ toàn thân, giảm cân an toàn

Thứ năm, 05/11/2015 08:23

Một trong những phương pháp đã được đông đảo chị em tin dùng để cùng lúc giảm cân, phòng và điều trị mỡ máu, mỡ gan cực hiệu quả phải kể đến đó là 'Nần nghệ'.

Béo phì là tình trạng mỡ xấu tích tụ quá mức tại bắp tay, đùi, đặc biệt là vùng eo gây ra tình trạng béo bụng với các ngấn mỡ dày và cứng. Tại Việt Nam, béo phì chủ yếu tập trung ở nữ giới làm việc văn phòng, sau sinh con và đang sống tại các thành phố. Béo phì là nguyên nhân trực tiếp dẫn tới các bệnh mãn tính không lây như mỡ máu, mỡ gan, bệnh tim mạch hiện cũng đang được coi là vấn nạn nhức nhối của ngành y tế trên toàn cầu.

Để lấy lại vòng eo gọn gàng, vóc dáng thon thả cũng như phòng và điều trị hiệu quả các bệnh kéo theo, hàng nghìn phụ nữ đã tin dùng Nần nghệ - thảo dược quý giúp giảm cân vòng bụng, giảm mỡ máu, mỡ gan hiệu quả.

Mắc mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ do rối loạn chuyển hóa mỡ

Béo phì hiện nay không còn là vấn đề của riêng quốc gia nào mà nó đã trở thành vấn nạn toàn cầu, và được xem như là một trong những đại dịch cực kì nguy hiểm của thế kỉ 21. Theo nghiên cứu của Cục Y tế dự phòng, tại Việt Nam tỷ lệ người trưởng thành bị thừa cân, béo phì hiện chiếm khoảng 25% dân số.

Thừa cân, béo phì không chỉ tác động đến ngoại hình mà còn là nguyên nhân chính gây suy giảm chất lượng cuộc sống và làm giảm tuổi thọ của con người. Khi lượng mỡ dư thừa tăng lên đáng kể, gan khó lòng thải trừ được hết lượng mỡ xấu ra khỏi cơ thể khiến mỡ xấu dần tích tụ trong máu, trong gan và gây ra các bệnh về rối loạn chuyển hóa . Hiện có tới 77,8% người béo phì mắc rối loạn chuyển hóa lipid máu, gây ra các bệnh nguy hiểm như gan nhiễm mỡ, tăng huyết áp, đột quỵ, xơ vữa và tắc mạch vành, nhồi máu cơ tim, …

Nguyên nhân gây béo phì

Nguyên nhân gây béo phì, béo bụng chủ yếu do mất cân đối giữa năng lượng nạp vào cơ thể với mức năng lượng tiêu hao. Khi đó năng lượng dư thừa sẽ tích lũy dưới dạng mỡ khiến vóc dáng chảy xệ và làm lượng mỡ xấu trong cơ thể tăng lên, gây rối loạn mỡ máu, mỡ gan.

Béo phì thường gặp nhất ở người dân các thành phố, thị trấn; phụ nữ làm việc văn phòng - thường xuyên căng thẳng với công việc, không có thời gian để vận động, chăm sóc sức khỏe. Phụ nữ bước vào độ tuổi mãn kinh, nội tiết tố thay đổi cũng khiến họ dễ tăng cân và gặp phải các vấn đề về bệnh tật. Những phụ nữ mắc mỡ máu, mỡ gan cũng có cân nặng và vòng 2 lớn hơn người bình thường, do mỡ trong gan sẽ chuyển hóa và tích tụ thành lớp mỡ bụng khiến vòng eo của bạn tăng lên một cách chóng mặt

Khám phá bí quyết loại bỏ mỡ dư thừa của nần nghệ

Trước “mối đe dọa” từ thừa cân béo phì và hệ lụy kéo theo, các chuyên gia y tế trên toàn cầu đều khuyến cáo mỗi người cần chủ động kiểm soát cân nặng thông qua duy trì lối sống lành mạnh, dinh dưỡng hợp lý, năng động, và áp dụng các phương pháp giúp giảm cân vùng bụng, giảm mỡ trong máu, trong gan; mang lại vẻ đẹp và phòng tránh được các bệnh tim mạch, đột quỵ.

Một trong những phương pháp đã được đông đảo chị em tin dùng để cùng lúc giảm cân, phòng và điều trị mỡ máu, mỡ gan phải kể đến là Nần nghệ - bài thuốc giúp “bớt béo” đã được người dân tộc Dao sử dụng giúp giảm mỡ bụng cho các cán bộ người xuôi.

TS. Lương y Nguyễn Hoàng đã phát hiện ra Nần nghệ từ những năm 1970, cùng với sự giúp đỡ của các cộng sự ông đã chứng minh được hàm lượng saponin trong nần nghệ rất cao và có tác dụng rất tốt trong việc thải trừ mỡ xấu tích tụ trong cơ thể, đánh tan các mảng mỡ tích tụ lâu năm. Ưu điểm của saponin là khi vào cơ thể sẽ bắt tay với mỡ xấu dư thừa, đốt cháy trực tiếp và vận chuyển chúng trong môi trường máu tới nơi cần thải trừ; ngăn ngừa các bọng mỡ bán quanh gan và tích tụ dưới da của vùng eo; bình ổn tình trạng rối loạn mỡ máu; nhờ vậy mà trọng lượng cơ thể của bạn sẽ được cải thiện đáng kể và nhanh chóng lấy lại được vòng eo thon thả.

Hiện nần nghệ đã được công ty Dược Khoa, trường Đại học Dược Hà Nội điều chế thành tpcn viên nang Hamomax - giải pháp 3 trong 1 giúp hạ mỡ máu, mỡ gan và giảm mỡ bụng hiệu quả.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: 091.93.94.000 (dược sĩ tư vấn 24/7)

Hoặc truy cập website: http://hamomax.vn/nan-vang-dioscorea-collettii

Bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại địa chỉ: http://hamomax.vn/dat-hang

Số GPQC: 1893/2014/XNQC-ATTP

Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới