LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Nâng hạng 'cuộc yêu' như thời son rỗi nhờ trẻ hóa vùng kín sau sinh

Thứ năm, 15/10/2020 09:27

Mong muốn chuyện "chăn gối" được cải thiện mặn nồng và cuồng nhiệt hơn để giữ lửa hôn nhân, bà mẹ hai con Minh Trang quyết định đi trẻ hóa vùng kín và cái kết không tưởng.

Bài viết dưới đây chia sẻ câu chuyện của chị Minh Trang (36 tuổi, Hà Nội) về trải nghiệm dịch vụ trẻ hóa vùng kín tại Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà.

Vợ chồng không còn cảm giác khi “yêu” sau khi có 2 đứa con

Tôi với chồng đã kết hôn được 5 năm. Trước khi có các bé, đời sống tình dục với vợ chồng tôi thực sự tuyệt vời, chúng tôi đều là những người có nhu cầu cao và ăn ý hợp nhau khi "chăn gối". Tôi sinh thường nên sau sinh bé đầu tiên, tôi có thể cảm nhận "cô bé" đã có sự thay đổi, tuy nhiên tôi vẫn chưa để ý tới chuyện đó vì vẫn cảm thấy hòa hợp, thoải mái trong chuyện chăn gối.

Chuyện thay đổi hoàn toàn khi sinh bé thứ hai, việc rạch chỗ "cô bé" để tôi sinh dễ dàng hơn đã khiến cuộc sống tình dục không còn như trước. Phải nói rằng vợ chồng tôi dường như chỉ mang tính chất trách nhiệm "trả bài" cho xong mỗi khi quan hệ.

Cứ như thế, mỗi khi quan hệ vợ chồng chúng tôi đều không đạt được những cảm xúc thăng hoa khi gần gũi. Vợ chồng tôi trở nên xa cách, hạn chế chuyện "chăn gối" vì không còn cảm giác hòa hợp.

Trẻ hóa vùng kín - trả lại mặn nồng "ngày ấy" cho cuộc sống vợ chồng tôi

Tôi đã tìm kiếm phương pháp giải quyết vấn đề trên các diễn đàn, trang web và gần như "bội thực" với các thông tin quảng cáo. Sau nhiều ngày tìm kiếm, qua một người bạn mách tôi biết đến dịch vụ "trẻ hóa vùng kín".

Thực ra, cách đây 3 năm, hồi tôi đi làm đẹp tại Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà được các chuyên gia tư vấn nên sử dụng dịch vụ này sau khi sinh đẻ. Nhưng ở thời điểm đó tôi lại bỏ qua, không nghĩ giờ đây trẻ hóa vùng kín chính là "vị cứu tinh" duy nhất cho cuộc sống hôn nhân vợ chồng tôi.

Tất nhiên, giống như các chị em khác, tôi cũng có rất nhiều lo sợ và băn khoăn về dịch vụ này. Nó có hiệu quả chứ, an toàn không, liệu phương pháp này sẽ giải quyết được vấn đề của vợ chồng tôi chứ? Cuối cùng, tôi nghĩ mình nên tin tưởng vào tay nghề của chuyên gia và chủ động nắm lấy cơ hội này còn hơn để kéo dài tình trạng lạnh nhạt này.

Khi đến thăm khám tại Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, tôi đã hiểu rõ hơn về tình trạng vùng kín sau sinh của mình. Vì sau quá trình mang thai và sinh nở, tôi lại còn đẻ thường nên dẫn tới việc "cô bé" khó có thể trở lại như ban đầu. May mắn là tình trạng này phương pháp trẻ hóa vùng kín bằng công nghệ cao có thể phục hồi được.

Nâng hạng “cuộc yêu” như thời son rỗi nhờ trẻ hóa vùng kín sau sinh

Liệu trình trẻ hóa vùng kín diễn ra nhanh chóng, an toàn và không hề có cảm giác đau đớn, xâm lấn nào. Và theo yêu cầu của chuyên gia tại Thẩm mỹ Hồng Kông, tôi phải kiêng làm "chuyện ấy" một thời gian. Sau khoảng thời gian chờ đợi, kết quả còn hơn cả tôi mong đợi.

Cảm giác "chăn gối" mặn nồng quay trở lại, cảm giác như mình đang ở độ tuổi 18 một lần nữa vậy. Chuyện giường chiếu của gia đình tôi lại tuyệt vời như xưa, chúng tôi cảm nhận thấy hạnh phúc khi sự hòa hợp quay trở về và tôi không hề thấy hối hận chút nào vì sự lựa chọn dịch vụ trẻ hóa vùng kín này của mình.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Thẩm Mỹ Hồng Kông, 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hotline tư vấn (miễn phí cước): 1800.6386

Email: cskh@thammyhongkong.vn

Website: http://thammyhongkong.vn

Fanpage: http://facebook.com/thammyhongkong51hangga

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới