LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Nếu chăm sóc da mà mãi không thấy cải thiện như mong đợi, hãy áp dụng các tuyệt chiêu sau để có làn da đẹp nhất từ trước đến nay!

Thứ năm, 13/01/2022 22:09

Các sản phẩm chăm sóc da sẽ giúp da trẻ hóa và chống lại các nếp nhăn không mong muốn, nhưng cách bạn áp dụng nó tạo ra sự khác biệt rất lớn cho kết quả như bạn thấy.

Một bộ mỹ phẩm tốt chưa phải là tất cả những gì mà làn da cần. Da có trẻ đẹp hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào thói quen và thao tác chăm sóc của bạn nữa đấy. Nếu chăm sóc da mà mãi không thấy cải thiện như mong đợi, hãy áp dụng các tuyệt chiêu sau để có làn da đẹp nhất từ trước đến nay!

Vỗ nhẹ thay vì thoa serum

Khi nhắc đến thói quen chăm sóc mắt, bạn cần lưu ý xem vùng da quanh mắt mỏng manh như thế nào. Da mắt là vùng da mỏng nhất trên toàn bộ cơ thể và do đó, da bị lão hóa nhanh hơn nhiều so với các bộ phận khác trên khuôn mặt. Nếu bạn thoa serum mắt bằng cách thoa vào, đó có thể là lý do khiến bạn không thấy được kết quả đầy đủ như mong đợi.

Khi bạn thoa serum vào mắt, các thành phần mạnh có thể bị phá vỡ và không hoạt động tốt. Thay vì thoa serum, hãy dùng đầu ngón tay vỗ nhẹ sản phẩm quanh mắt. Điều này sẽ giúp giữ cho các peptide chống lão hóa mạnh mẽ hoạt động tốt nhất và sẽ giúp ngăn ngừa các nếp nhăn mới có thể xuất hiện trên da của bạn. Mẹo áp dụng đơn giản này có thể tạo ra sự khác biệt lớn trong kết quả của bạn đồng thời giúp che đi quầng thâm, mắt sưng húp và vết chân chim nữa đấy!

Ấn nhẹ kem lên da thay vì thoa kem

Khi thoa kem dưỡng da mặt, bạn có thể nghĩ rằng cách tốt nhất là thoa kem lên da để hấp thụ. Mặc dù điều này khá phổ biến nhưng nó thực sự là cách kém hiệu quả nhất khi sử dụng kem dưỡng ẩm chống lão hóa. Chà xát trong kem sẽ phá vỡ các thành phần quan trọng cần thiết để chống lại các nếp nhăn. Nó cũng có thể gây ra nhiều nếp nhăn hơn trong tương lai.

Khi thoa kem dưỡng, hãy dùng đầu ngón tay ấn nhẹ kem da. Điều này sẽ giúp các thành phần đi sâu hơn nữa để làm đầy đặn và hồi sinh làn da của bạn và tránh bất kỳ tác động nào. Đó là cách tốt nhất để điều trị các dấu hiệu lão hóa hiện có của bạn đồng thời giúp ngăn ngừa các nếp nhăn mới. Bạn sẽ nhận thấy sự cải thiện đáng kể trong kết quả của mình từ sự điều chỉnh nhỏ này đối với việc thoa kem dưỡng ẩm.

Thoa kem theo chiều hướng lên phía trên

Quy tắc vàng của chăm sóc da là theo chiều từ dưới lên trên nhưng hầu hết mọi người làm theo chiều ngược lại. Điều này làm kéo căng da của bạn, gây ra nhiều nếp nhăn và chảy xệ, mà còn phản tác dụng trong việc nâng cơ và làm săn chắc da của bạn. Đặc biệt nếu bạn bắt đầu nhận thấy vùng da cổ bị chảy xệ, thì đây có thể là một trong những biểu hiện không thể bỏ qua đối với thói quen chống lão hóa của bạn.

Khi thoa các sản phẩm chăm sóc da, bạn nên điều chỉnh chuyển động của tay hướng lên trên để giúp nâng và săn chắc làn da mỏng manh của mình. Khi bạn sử dụng kem làm săn chắc vùng cổ, loại kem này sẽ giúp củng cố và tái cấu trúc làn da bị chảy xệ của bạn, hãy luôn bắt đầu từ phía dưới cổ và nhẹ nhàng thoa sản phẩm lên trên bằng tay. Điều này sẽ giúp khuếch đại các hiệu ứng nâng và để lại cho bạn kết quả tuyệt vời.

Dương Huyền (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới