LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Nếu kiên trì uống nước dừa trong 2 tuần, 8 điều kỳ diệu này sẽ xảy ra với cơ thể bạn

Thứ năm, 31/08/2017 16:22

Làm đẹp da, chống lão hóa, giúp giảm cân, hỗ trợ tiêu hóa... là những tác dụng tuyệt vời của nước dừa mà không phải ai cũng biết.

"Phương thuốc" hồi phục cơ thể tự nhiên

Nếu bạn đã có quá nhiều đêm "vui quá đà", hãy thử uống nước dừa đều đặn để lấy lại trạng thái cân bằng. Vì giàu các chất dinh dưỡng có thể giúp thủy hóa cơ thể và bổ sung vitamin đã mất. Nước dừa là nước tinh khiết 95%, vì vậy, đây là loại nước uống tốt hơn cả để khôi phục lại sự cân bằng nước.

Nếu kiên trì uống nước dừa trong 2 tuần, 8 điều kỳ diệu này sẽ xảy ra với cơ thể bạn.

Đẩy lùi chứng khó tiêu

Do hàm lượng chất xơ cao, nước dừa giúp ngăn ngừa chứng khó tiêu. Tổ chức Y tế Thế giới thậm chí còn khuyến cáo sử dụng nước dừa để chữa bệnh tiêu chảy ở trẻ em.

Giữ ẩm cho cơ thể và làn da

Nước dừa giúp khôi phục năng lượng và duy trì sự cân bằng các chất lỏng trong cơ thể một cách tối ưu. Cũng chính bởi lý do này mà không có gì ngạc nhiên khi nó được sử dụng rộng rãi cho các vận động viên thể thao sau khi tập luyện.

Làm chậm quá trình lão hóa

Nước dừa là một nguồn cytokinin tự nhiên - 1 loại homrone cực kì tốt cho sức khỏe của chúng ta. Không chỉ chịu trách nhiệm về sự phân chia tế bào, dưỡng chất này còn mang lại hiệu quả chống lão hóa, giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến tuổi tác, như ung thư và đông máu.

Giảm cân dễ dàng và nhanh chóng hơn

Cố gắng thay thế nước giải khát, các đồ uống có đường bằng nước dừa nếu bạn dự định giảm cân và giữ trọng lượng ổn định. Bởi nước dừa có hàm lượng calo thấp tự nhiên làm bạn cảm thấy no lâu hơn. Hãy thử dùng một lượng nước dừa trước bữa ăn, bạn sẽ ăn ít hơn.

Ổn định huyết áp

Các nghiên cứu cho thấy nước dừa có tác động đáng kể đến huyết áp, giảm 71% áp lực tâm thu và áp suất tâm trương lên đến 29%.

Làm đẹp da

Là một yếu tố chống oxy hóa tuyệt vời, nước dừa có thể tẩy độc tố và cung cấp chất dinh dưỡng quan trọng cùng một lúc. Ngoài uống nước dừa, bạn có thể thử rửa mặt bằng nước dừa mỗi ngày. Nó sẽ chống lại các tạp chất và giúp làn da khỏe đẹp.

Giảm căng thẳng và có tâm trạng tốt

Nước dừa chứa nhiều loại vitamin. Thực tế, vitamin B-complex giúp bạn giảm căng thẳng và ngăn ngừa sự thay đổi tâm trạng theo hướng tiêu cực. Magnesium trong nước dừa làm tăng mức độ serotonin được cơ thể sản xuất ra mà thiếu hụt hormone này có thể gây ra trầm cảm.

>> Thuốc trị ho mà các mẹ truyền tay nhau từ hành, tỏi, táo liệu có hiệu quả

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới