LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Nếu muốn năm 60 tuổi da vẫn không nhăn hay nám, học ngay 2 chiêu rửa mặt này từ phụ nữ Hàn Quốc

Thứ sáu, 07/07/2023 20:19

Cách rửa mặt độc đáo của phụ nữ Hàn Quốc có thể giúp bạn sở hữu làn da căng mịn, thu nhỏ lỗ chân lông tối đa và ngừa lão hóa hiệu quả sau 30 tuổi trở đi.

Sau 30 tuổi, da đã bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu như thâm nám, da chảy xệ, lỗ chân lông to…

Với nhiều người, bước làm sạch bị xem nhẹ, nhưng với phụ nữ Hàn Quốc bước này đặc biệt quan trọng. Vì da có sạch thì mới có thể hấp thụ dưỡng chất, ngăn chặn mụn, vết thâm, lỗ chân lông giãn nở và các nếp nhăn xấu xí.

Bên cạnh quy trình dùng sữa rửa mặt sáng tối như thông thường thì phụ nữ Hàn còn sáng tạo ra 2 cách mix sữa rửa mặt với nhau vô cùng độc đáo, giúp da ngậm nước căng mọng, thu nhỏ lỗ chân lông và ngừa lão hóa rất hiệu quả.

Cách 1: Mix sữa rửa mặt làm sạch sâu với sữa rửa mặt cấp ẩm

Sau bước tẩy trang kỹ càng, phụ nữ Hàn Quốc thường sẽ mix 2 loại sữa rửa mặt: Một loại có tác dụng làm sạch sâu, thải độc tố, dưỡng trắng da, loại thứ 2 có tác dụng cấp ẩm và làm dịu da, theo tỷ lệ 2:1. Tiếp đó, sẽ tạo bọt vừa rửa mặt như thông thường.

Việc mix 2 sản phẩm sẽ giúp chúng bổ trợ cho nhau và làn da sẽ được hưởng trọn vẹn những dưỡng chất của 2 sản phẩm đó trên da.

Cách 2: Mix sữa rửa mặt với tẩy da chết

Đây là tuyệt chiêu hữu dụng giúp cụ bà tên Lily, 59 tuổi vẫn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung và làn da căng mịn đáng mơ ước.

Việc áp dụng chiêu trộn sữa rửa mặt với tẩy da chết là cách giúp cụ Lily vừa làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa, lại đồng thời "đánh bay" lớp tế bào chết dư thừa, tích tụ trên bề mặt da.

Ngoài ra, một bên là sản phẩm tẩy da chết chứa AHA/BHA làm sạch sâu lỗ chân lông, một bên là sữa rửa mặt dịu nhẹ, cấp ẩm giúp da được làm sạch hiệu quả mà không sợ gây khô hay căng rát da.

Lưu ý: Nếu bạn có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng, da khô thì lưu ý chỉ nên áp dụng phương pháp này 2 đến 3 lần/tuần.

Không chỉ dùng duy nhất một loại sữa rửa mặt, phụ nữ Hàn sẽ chú trọng sử dụng các sản phẩm khác nhau vào sáng và tối để mang đến hiệu quả tốt nhất.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới