LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Nếu muốn tạo sự thay đổi cho bản thân, hãy thử những xu hướng làm đẹp của năm 2023

Thứ tư, 05/04/2023 06:22

Trong những năm qua, mọi người cố gắng tạo ra những cải tiến mới, nhưng thế giới thời trang đã vi phạm luật này bằng cách sử dụng những phong cách lỗi thời. Đặc biệt trong năm nay, những xu hướng của những năm 1970-1990 đang quay trở lại.

1. Lông mày mỏng

Xu hướng lông mày mỏng của những năm 1990 đã quay trở lại. Kiểu vẽ lông mày một cách thanh tú và trang nhã như ca sĩ Doja Cat sẽ rất thịnh hành trong năm nay.

2. Gốc mũi đỏ

Trang điểm nền màu đỏ quanh mũi, được các cô gái và phụ nữ thực hiện từ năm ngoái, có xu hướng thịnh hành trong năm nay.

3. Trang điểm có nang dưới mắt

Trang điểm tạo nang với bầu mắt xanh, đỏ, tím đậm gần đây đang trở thành trào lưu trên mạng TikTok. Họ tin rằng việc tạo ra các nang giả theo cách này giúp vẻ ngoài giống thật hơn.

4. Trang điểm mắt to

Năm nay, không chỉ kiểu trang điểm mắt hẹp có vẻ hoàn hảo, kiểu trang điểm mắt rộng như kiểu trang điểm mắt của ca sĩ Avril Lavigne đang là xu hướng trong năm nay.

5. Kiểu tóc xoắn ốc

Xu hướng năm nay được xác định bởi kiểu tóc xoắn mà phụ nữ đã mặc từ những năm 1960 đến 1980.

6. Viền môi

Tin tức phương Đông Năm nay, phong cách viền môi hình mặt cười với chì kẻ môi màu nâu đậm đang được ưa chuộng.

7. Cá đối

Nếu bạn định thay đổi kiểu tóc và tạo một diện mạo mới trong năm nay, bạn nên để kiểu tóc "Mullet" hoặc tóc đuôi ngựa xoăn. Kiểu tóc này đơn giản nhưng rất thanh lịch.

8. Trang điểm búp bê

Vào năm 2023, kiểu trang điểm giống búp bê sẽ phổ biến đối với các cô gái và phụ nữ. Ngoài ra, hãy sử dụng một lượng nhỏ mascara bên cạnh lớp trang điểm để có vẻ ngoài tươi sáng hơn.

9. Trang điểm tương phản

Mọi người ngạc nhiên trước cách trang điểm của một người nổi tiếng trông thật hoàn hảo. Mới đây, chuyên gia chăm sóc da mặt của Kendall Jenner đã tiết lộ bí mật này. Cô đảo ngược thứ tự trang điểm để đạt được vẻ ngoài hoàn mỹ. Đối với cô ấy, đầu tiên cô ấy thoa phấn tạo khối, sau đó trang điểm và cuối cùng là thoa kem nền.

10. Tóc ngắn

Nếu bạn muốn thay đổi hoàn toàn bản thân và trông thật phong cách, chúng tôi khuyên bạn nên để kiểu tóc mái ngắn gợi nhớ đến phong cách của những năm 1970. Ngoài ra, bạn có thể nhuộm mái tóc ngắn của mình bằng những màu sáng để trông sáng sủa và độc đáo hơn.

Bunny (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới